Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, April 24, 2014

Bình sữa Comotomo

Trong những ngày gần đây, sản phẩm bình sữa Comotomo đang được rất nhiều các mẹ mua về đựng sữa cho con bú. Vậy bình sữa này có công dụng gì và sử dụng nó ra sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Khác với các loại bình sữa khác, comotomo được làm bằng chất liệu silicon, siêu nhẹ, mềm và mịn, làm cho bé có cảm giác như đang được bú mẹ thật và bé có thể tự mình cầm, nắm và bú sữa.
binh-sua-comotomo
Bình sữa Comotomo
Bình sữa được thiết kế với một chiếc van đẩy khí vào bình thông minh, tạo ra lực đẩy sữa cho bé giúp bé bú sữa một cách nhẹ nhàng. Với thành phần silicon đã qua kiểm duyệt và được bộ y tế cho phép. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Đấy là chưa kể những núm vú thông thường thường được cấu tạo bằng cao su, gây mùi khó chịu và nhanh vỡ. Với Silicon, những nhược điểm ấy sẽ bị loại bỏ.

Núm vú của bình sữa comotomo được thiết kế tự nhiên, mềm mại, dẻo dai như bầu vú của mẹ, đảm bảo bé sẽ dễ tính hơn trong quá trình bú. Sữa sẽ được đẩy theo nhịp bú của trẻ, các mẹ hãy yên tâm là bé sẽ không bao giờ bị sặc sữa hay tràn sữa ra ngoài.


Bình sữa này thật tiện dụng phải không

Các bà mẹ sẽ giảm bớt được được áp lực khi chăm con, đồng thời không bị đau núm vú cho phải cho trẻ bú quá nhiều. Bạn có điều gì thắc mắc, hãy liên hệ tới Colorful Shop để được tư vấn, và hỗ trợ về sản phẩm bình sữa comotomo. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn mọi lúc mọi nơi.

1 comment: