Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, September 4, 2014

Cách chọn size đồ sơ sinh cho bé

Đối với những bậc phụ huynh lần đầu làm cha mẹ thì những lời khuyên sau đây có thể sẽ giúp ích được nhiều trong quá trình chọn lựa đồ sơ sinh cho bé đấy nhé!

1. Chi tiêu một cách tiết kiệm nhất
Nhiều chuyên gia vẫn khuyến cáo rằng, việc mua quần áo, đồ khi bé chưa được sinh ra là điều chưa cần thiết. Tất nhiên, quần áo cho bé đều có size nhất định để mẹ có thể dựa vào đó và lựa chọn nhưng không phải em bé nào cũng có cân nặng như nhau.
Ngay cả khi bé nhà bạn có kích thước trung bình của một trẻ sơ sinh thì việc mua quá nhiều đồ sơ sinh cho bé khi bé chưa ra đời cũng không thực sự cần thiết. Bởi vì chỉ sau 1 – 2 tháng là bé đã bắt đầu phát triển nhanh chóng hơn.
Do đó, hợp lý nhất là bố mẹ vẫn chỉ nên mua một vài món đồ sơ sinh và dự đoán xem trẻ cần chúng trong vòng bao lâu để tiếp tục thay mới, nhằm tránh tình trạng lãng phí nhé.

Body Disney (liền tất)
Body Disney (liền tất)
2. Tham khảo biểu đồ phát triển kích thước từ các chuyên gia
Ngày nay, nhiều nghiên cứu khoa học đã xác định được biểu đồ phát triển kích thước trung bình của trẻ. Bố mẹ hoàn toàn có thể dựa vào biểu đồ kích thước chung này để xác định và dự đoán được hướng phát triển của trẻ.
Những biểu đồ này sẽ cung cấp những thông số cụ thể về chiều cao, cân nặng và độ tuổi cho mỗi kích thước quần áo của bé.
Bố mẹ không nên dựa trên những biểu đồ của các nhà sản xuất đồ sơ sinh, bởi chúng đôi khi sẽ được biến tấu đôi chút để phù hợp nhất với những sản phẩm mà họ làm ra hơn là dựa theo những nghiên cứu mang tính chất khoa học.

Quần dài Disney (in hình mông)
Quần dài Disney (in hình mông)
3. Tham khảo size từ chính những nhà sản xuất
Với mỗi vật dụng, đồ sơ sinh hay bất cứ đồ dùng nào dành cho bé đều luôn được các nhà sản xuất đề xuất độ tuổi phù hợp nhất để sử dụng. Chính vì thế, chúng luôn có size kích cỡ đi kèm cụ thể.
Bố mẹ có thể nhờ các nhân viên bán hàng tư vấn về cách chọn lựa size đồ dành cho con mình thật phù hợp nhất để con luôn cảm thấy thoải mái khi mặc nhé.
Những thông tin trên là những lý thuyết mang tính chất khoa học và xây dựng mà bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm tham khảo. Tuy nhiên, điều quan trọng là bố mẹ cần dựa trên tình hình thực tế phát triển của con mình để có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.
Việc baby mang quần áo phù hợp, thoải mái không những giúp con bảo vệ được sức khỏe mà còn là cách bố mẹ thể hiện tình cảm, sự quan tâm tuyệt đối đối với con của mình.
Colorful Shop 66 Thái hà sẽ giúp bố mẹ thực hiện được điều đó.
Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ sơ sinh cho bé, đồ dùng bảo vệ sức khỏe, thực phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, Colorful Shop luôn làm hài lòng khách hàng khó tính của mình bằng việc chỉ cung cấp những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất.


Bài viết khác: Nghiện iPad, trẻ không biết chơi đồ chơi

0 comments:

Post a Comment