Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, July 14, 2014

Cân nhắc khi mua ghế ăn bột qua sử dụng

Với tiêu chí tiết kiệm, nhiều mẹ chọn cách mua ghế ăn cho bé đã sử dụng thay vì sắm một chiếc mới cho con. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình sử dụng những chiếc ghế này, mẹ cần chú ý những điều sau.

Ghế ăn bột đã qua sử dụng tiềm ẩn nhiều nguy cơ về an toàn và vệ sinh mà các bà mẹ không thể lường trước được. Do đó, cần cẩn thận khi chọn mua cũng như sử dụng.

Thận trọng khi chọn mua
Mẹ có thể dễ dàng tìm thấy hàng chục hay hàng trăm tin rao vặt ghế ăn trẻ em thanh lý, đã qua sử dụng trên Internet.  Lý do thường gặp như: “bé không chịu dùng, nhà có hai cái nên không dùng tới, bé chỉ dùng 2 tháng…” và đi kèm là những thông tin của sản phẩm cũng như lời bảo đảm về chất lượng và giá thành.
Tuy nhiên, nên tỉnh táo mẹ nhé, và nên ưu tiên chọn mua ghế ăn của những người quen biết và có độ tin cậy cao như bạn bè, họ hàng…

Ghế ăn bột cho bé

Đừng bao giờ mua ghế mà không xem trước sản phẩm để kiểm tra chất lượng, độ an toàn bởi có thể ghế được bán đi vì một sự hỏng hóc nào đó. Mẹ cần chắc chắn rằng ghế vẫn còn vững chãi, đầy đủ phụ kiện  và chức năng. Ghế không có dấu hiệu rạn nứt, cong vênh. Đây là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của bé. Những vết nứt, cạnh sắc sẽ khiến bé bị thương. Do đó, cần hết sức cẩn thận.
Đừng ham rẻ với những chiếc ghế ăn cho bé không đảm bảo an toàn, bị mốc, đệm ghế méo mó, khay ăn không nguyên vẹn… Đặc biệt, đai an toàn cần hoạt động tốt.
Khi chọn mua, mẹ nên tự đánh giá mức độ an toàn của ghế và cần biết bỏ qua đúng lúc đừng ham rẻ mà mua sản phẩm kém chất lượng.
Theo dõi chặt chẽ trong quá trình sử dụng
Không nên có tâm lý chủ quan rằng, chọn mua cẩn thận thì sử dụng không cần thận trọng. Bởi ghế đã qua sử dụng có thể khiến bé bị thương bất cứ lúc nào.
Trải qua thời gian sử dụng, ghế bị ô-xy hóa, bào mòn, chịu nhiều lực tác động, chất tẩy rửa… nên rất dễ nứt, vỡ thậm chí là gãy.

Ghế ăn bột cho bé

Vì thế, cha mẹ nên chú ý quan sát bé khi dùng ghế ăn. Không để bé một mình trong ghế, tuyệt đối không cho bé đứng hay trèo lên ghế và ghế sẽ bị mất thăng bằng nếu có bé khác trèo lên phía sau…
Vệ sinh ghế đúng cách và cất gọn sau khi sử dụng, tránh trường hợp trẻ nhỏ hiếu động, nghịch ngợm. Các mẹ thân mến, có thể ghế ăn bột đã qua sử dụng tiết kiệm cho mẹ nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ an toàn, bệnh truyền nhiễm cho bé. Vì thế, hãy cố gắng cho bé một chiếc ghế ăn mới nhé!

Trên thị trường có rất nhiều loại ghế ăn cho bé đa dạng và phong phú về chủng loại cũng như mẫu mã và giá thành cho mẹ lựa chọn. Chỉ nên mua hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng.
Mẹ có thể tham khảo các mẫu ghế ăn đảm bảo chất lượng và giá thành sản phẩm tại địa chỉ Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957).


Bài viết khác: Máy hút sữa nào tốt nhất cho bạn

0 comments:

Post a Comment