Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, July 8, 2014

Những câu hỏi xung quanh bình sữa Comotomo

Có rất nhiều câu hỏi về bình sữa Comotomo của các bà mẹ gửi tới cho cửa hàng.Hôm nay Colorful xin trích ra đây một số câu hỏi tiêu biểu để bố mẹ tham khảo nhé.

1. Khử trùng bình sữa Comotomo như thế nào?
Nếu không có máy tiệt trùng bình sữa thì bạn có thể sử dụng một trong những phương pháp sau để làm sạch bình Comotomo nhé:

Bạn có thể khử trùng bình sữa bằng lò vi sóng. Bởi các nhà sản xuất đã thử nghiệm và cho phép sử dụng phương pháp này trên sản phẩm của họ.
Ngoài ra, bạn cũng có thể được luộc trên một nồi nước đang đun sôi nhé.
Chỉ cần đặt tất cả vào một nồi nước đang sôi và để như thế trong vòng 10 phút, sau đó gắp ra và úp ngược lên một giá.

Bình sữa Comotomo
Làm sạch bình sữa Comotomo
Chất liệu silicone cho phép bạn tiệt trùng Comotmo ở nhiệt độ nước sôi.
Đối với những gia đình có máy rửa bát, bạn cũng có thể cho bình Comotmo vào để được máy làm sạch nhé. Tuy nhiên, với phương pháp này, bạn nên sử dụng tăm bông để làm sạch hơn mọi ngóc ngách của bình, nhất là ở những khớp vặn nhé.
Độ ẩm khuyến khích vi khuẩn phát triển. Đây là môi trường thuận lợi dành cho chúng. Chính vì thế, dù dùng phương pháp nào để tiệt trùng bình sữa thì sau đó, bạn cần phải giữ chúng ở nơi khô ráo, không bụi bẩn.

2. Có nên khử trùng bình sữa Comotomo sau mỗi lần sử dụng?
Câu trả lời không có là sẽ khiến nhiều ông bố bà mẹ bất ngờ đúng không.
Quan trọng nhất vẫn là bình sữa luôn được khử trùng trước khi cho bé tiếp xúc. Chính vì thế, nếu mẹ không có nhiều thời gian để khử trùng bình thì mẹ nên khử trùng trước khi bé sử dụng hơn là sau khi bé sử dụng.
Tất nhiên, khử trùng cả trước lẫn sau khi bé sử dụng vẫn là tốt hơn cả để có thể loại bỏ được môi trường vi khuẩn ra khỏi bình sữa. Tránh để những cặn sữa bám lại và khô sẽ gây ra những khó khăn, mất thời gian hơn khi tiệt trùng nhé.

Bình sữa Comotomo

3. Tôi phải làm gì khi em bé của mình từ chối bú bình?
Có rất nhiều lý do khiến em bé của bạn từ chối bú bình. Có thể do chưa quen với việc đang cảm thấy thoải mái khi được bú mẹ lại phải chuyển sang dùng đồ giả. Hoặc cũng có thể do bình sữa bạn chọn có mùi cao su, gây cho bé sự khó chịu.

Cũng giống như hầu hết các giai đoạn của bất kỳ em bé sơ sinh nào khác, quá trình này rồi cũng sẽ vượt qua. Từ chối sử dụng bình sữa không phải là một vấn đề quá nghiêm trọng khi bạn đã tìm ra được nguyên nhân chính của nó.
Bạn có thể rời khỏi bé, ra khỏi phòng để bé không thấy được sự hiện diện của bạn cũng như mùi quen thuộc trong mỗi lần cho bé bú bình để bé có thể quen dần với những gì mình đang phải đối mặt.
Sử dụng Comotomo cho những lần chuyển đổi đầu tiên cũng là một cách hay để bé có thể dễ dàng đón nhận.

Bình Comotomo được đánh giá là thân thiện với sức khỏe cũng như việc được các bé dễ dàng chấp nhận hơn bất kỳ loại bình sữa nào khác bởi dòng sản phẩm này được thiết kế dựa trên những tính năng tinh tế nhất xuất phát từ tình thương của mẹ.

Bạn có thể liên hệ với Colorful Shop theo số điện thoại (04)3537.6957 để được các chuyên gia tư vấn kỹ hơn về cách chọn bình sữa cho bé chuẩn nhất, phù hợp nhất nhé!


Bài viết khác: Ghế ăn Mastela 07331 giúp bé ăn thật ngoan, mẹ thật tiết kiệm

0 comments:

Post a Comment