Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, September 9, 2014

Giúp mẹ chọn mua ghế ăn cho bé

Vài năm trở lại đây, ghế ăn bột là vật dụng không thể thiếu của bà mẹ trong việc chăm sóc con nhỏ. Tuy nhiên, việc chọn lựa ghế ăn cho bé không hề đơn giản chút nào.

Với những chị em phụ nữ làm mẹ lần đầu thì đây thực sự là một thử thách lớn. Không có kinh nghiệm và thị trường ghế ăn bột quá đa dạng, phong phú chính là những lý do khiến các bà mẹ gặp khó khăn khi chọn mua ghế ăn. Để đạt được hiệu quả trong quá trình sử dụng ghế cũng như tiết kiệm chi phí thì mẹ nên lưu ý những điều dưới đây.

Hãy chú ý đến những chiếc khay ăn
Những chiếc khay ăn xinh xắn sẽ là nơi bé của bạn học ăn bằng cách bốc, xúc đồ ăn. Đây còn là nơi để đồ chơi, thức uống của bé nữa đấy, rất tiện lợi.
Tuy nhiên, nhiều mẹ lại muốn cho bé ngồi càng sát bàn ăn càng tốt. Đồng thời, nhiều khi khay ăn chiếm nhiều không gian hoặc bỗng dưng một hôm bé không thích dùng khay ăn…

Ghế ngồi ăn cho bé

Vì thế, mẹ nên chọn loại ghế với khay ăn có thể tháo rời được, nhờ đó việc sử dụng sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Ngoài ra, khay ăn có thể tháo rời sẽ giúp mẹ đặt bé vào ghế nhanh chóng, an toàn cũng nhưu dễ làm vệ sinh hơn.

Mẹ muốn cho bé dùng ghế đến khi nào?
Thông thường có 2 loại ghế ăn cho bé gồm: ghế dùng khi bé còn sơ sinh và ghế dùng khi bé được 6 tháng tuổi trở lên (bé đã biết ngồi). Mẹ nên xác định xem khoảng thời gian muốn cho bé gắn bó với “người bạn” này trong bao lâu để chọn mua chiếc ghế có chất lượng và giá thành phù hợp nhất. Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng của Mỹ, khuyên mẹ nên cho bé dùng ghế từ sớm và càng lâu càng tốt để tạo cho bé thói quen ăn uống lành mạnh và khoa học.

Mẹ có muốn cho bé dùng ghế ở bất cứ đâu không?
Mẹ nên nhớ rằng, bé không chỉ ăn ở nhà mà có thể ăn ở nhiều nơi bởi con sẽ bắt đầu có những chuyến đi chơi xa, du lịch, về quê… vì thế, hãy chọn lựa những chiếc ghế ăn bột có cấu tạo gọn gàng và nhẹ nhất mẹ nhé!
Các loại ghế ăn bằng nhựa chính là lựa chọn thích hợp nhất, ngoài ra nó cũng rất dễ dàng để làm vệ sinh, lau chùi nữa đấy!

Ghế ngồi ăn cho bé

Chất liệu rất quan trọng!
Hiện nay, trên thị trường ghế ăn trẻ em có rất nhiều loại ghế ăn thuộc 3 dòng, bao gồm: ghế ăn bằng nhựa, gỗ và kim loại. Mỗi loại có 1 ưu điểm riêng, vì thế, mẹ nên cân nhắc để có quyết định hợp lý nhất. Ghế ăn bằng nhựa có giá thành rẻ,dễ dàng làm sạch, mẫu mã bắt mắt nhưng độ bền lại không bằng ghế gỗ và ghế kim loại.
Những chiếc ghế ăn bằng gỗ và kim loại rất chắc chắn, vững chãi, là đồ trang trí cho nội thất rất đẹp, nhưng giá thành của nó thường cao hơn. Ngoài ra, những chiếc ghế này khá cồng kềnh và nặng. Do đó, chiếm nhiều diện tích và khá bất tiện khi di chuyển.
Trên đây là những điều cơ bản mà các bà mẹ nên biết khi muốn sắm một chiếc ghế ăn cho em bé của mình. Hãy mua sắm thật hiệu quả và tiết kiệm mẹ nhé, chúc mẹ chọn được chiếc ghế ăn bột thật ưng ý!
Mẹ quan tâm có thể tham khảo và chọn lựa các loại ghế ăn cho bé chất lượng chính hãng tại địa chỉ: Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957)


Bài viết khác: Cách chọn Size đồ sơ sinh cho bé

0 comments:

Post a Comment