Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, September 14, 2014

Sale off tận 49% với bộ bánh ngọt sinh nhật Mother Garden

Bánh ngọt sinh nhật Mother Garden là sản phẩm đồ chơi trẻ em độc đáo vừa trình làng của các nhà sản xuất Nhật Bản.

1. Chuẩn không cần chỉnh với bộ bánh ngọt sinh nhật Mother Garden
Đây chính là một trong những món đồ chơi thuộc dòng đồ chơi mô hình, đồ hàng được chờ đợi nhất năm.
Không như nhiều dòng đồ chơi khác, bộ bánh ngọt sinh nhật Mother Garden được phối hợp và tạo nên từ nhiều hình khối, màu sắc rực rỡ và điều đặc biệt là mô hình này y như thật, thậm chí là có thể cắt ra như khi bé cắt bánh ăn.

Các nhà sản xuất Nhật Bản đã chọn chất liệu gỗ cao cấp để làm nên bộ đồ chơi này. Chất liệu gỗ là một trong những chất liệu luôn được đánh giá là an toàn, cao cấp và đang thịnh hành trên thị trường.
Màu sắc rực rỡ, phối hợp một cách ăn ý, nhuần nhuyễn và khá đồng bộ tạo nên sự nhất quán cho toàn bộ sản phẩm này.
Bên cạnh đó, từng mẫu thiết kế đều được đầu tư về mặt cắt, gọi, chỉnh sửa để tạo nên hình dáng vô cùng tinh xảo, y như thật, cho bé cảm giác như đang tiếp xúc với một chiếc bánh thực thụ. Từng mẫu mô hình một đều toát lên vẻ đáng yêu của mình.Hình những chiếc nến đủ màu sắc, hình những chú thú cưng cực kỳ đáng yêu, những họa tiết… đều tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Đồng thời, những mô hình này đều hoàn toàn có thể tháo, lắp và sắp xếp theo ý muốn của người chơi.

Từ nay, bé yêu đã không còn phải đợi đến ngày sinh nhật của mình thì mới được cắt bánh nữa, mô hình đồ chơi trẻ em bánh ngọt sinh nhật Mother Garden này có thể mang lại cho bé niềm vui mỗi ngày.
Chơi cùng bạn bè, gia đình, anh chị em sẽ giúp bé phát triển những năng khiếu riêng, giúp bé thể hiện chính kiến, khả năng giao tiếp và đặc biệt là học cách chia sẻ cùng những người xung quanh.

Bộ bánh ngọt sinh nhật Mother Garden đã khá phổ biến và được đông đảo các ông bố, bà mẹ ở phương Tây chọn làm món quà dành cho các nàng công chúa của mình.

Lần đầu tiên bộ bánh ngọt sinh nhật Mother Garden xuất hiện tại Việt Nam cũng đã nhanh chóng được Colorful Shop 66 Thái Hà cập nhật và cung cấp ra thị trường. Hiện nay, Colorful Shop là một trong những shop hàng uy tín, chất lượng nhất chuyên cung cấp đồ chơi trẻ em trên cả nước được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng. Colorful Shop đang triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho bộ bánh ngọt sinh nhật Mother Garden. Theo đó, bạn có cơ hội sở hữu món quà đặc biệt độc đáo này cho bé yêu với giá đã Sale off tận 49% chỉ còn 155.000vnđ thôi nhé.

Bánh ngọt sinh nhật Mother Garden

2. Lý do bạn nên mua hàng tại Colorful Shop 
- Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%
- Cam kết bồi hoàn tiền cho khách hàng nếu có chênh lệch giá
- Chấp nhận đổi, trả sản phẩm trong suốt 356 ngày/ năm nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất hoặc quá trình sử dụng sản phẩm khiến trẻ gặp phải các vấn đề về sức khỏe do đồ chơi đã chọn gây ra.


Bài viết khác: Quần áo cho bé - một vài mẹo nhỏ với đồ len

0 comments:

Post a Comment