Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, May 15, 2014

Bình sữa Comotomo – Một sự chuyển đổi mượt mà

Lựa chọn bình sữa cho bé bú là rất quan trọng, nó ảnh hưởng rất lớn sự phát triển của trẻ nhỏ. Comotomo là sự lựa chọn số một cho loại bình sữa trẻ em

Ni – tên nàng công chúa thứ hai của vợ chồng chúng tôi. Tôi đã không quá vất vả để chăm sóc bé bởi tôi đã có kinh nghiệm với đứa con đầu tiên. Nhưng, thực sự tôi gần như phát khóc khi đến thời điểm chuyển đổi từ bú mẹ sang cho bé bú bình – quả là một giai đoạn khó khăn. 
Bình sữa Comotomo – Một sự chuyển đổi mượt mà

Tôi không hiểu sao Ni lại quá khác biệt với người anh của con bé. Bé khá khó tính trong việc lựa chọn bất kỳ sản phẩm, dụng cụ nào trên cơ thể của nó. Mặc dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý là phải tập cho bé bú bình từ sớm để bé quen dần và không quấn lấy mẹ nữa. Tuy nhiên, chúng tôi đã phải đổi liên tục trước khi tìm thấy bình sữa Comotomo.

Khoảng thời gian này, tôi đã bỏ không ít công sức, kinh nghiệm để tìm hiểu về tất cả các thương hiệu bình sữa hiện có tại thị trường Việt Nam. Tôi cũng không bỏ qua các nguồn cung cấp kinh nghiệm là các chị bạn đồng nghiệp.

Tôi đã phải chi một khoản không nhỏ trong khoản tiền tiết kiệm của cả gia đình để tìm mua bình sữa cho Ni. Tuyệt nhiên, Ni không chọn được bình sữa nào vừa ý, và ngay cả tôi cũng không yên tâm với công dụng của những bình sữa tôi đã chọn cho con.

Tôi đã tìm thấy bình sữa Comotomo trong một lần tình cờ lượn lờ sang Colorful Shop – một shop đồ sơ sinh. Tôi khá ấn tượng với sự mềm mại, kiểu dáng của bình sữa mang lại.
Bạn có thể nghĩ tôi ngớ ngẩn, nhưng quả thực, sau khi mua bình Comotomo, mặc dù ấn tướng với vẻ bề ngoài của nó nhưng tôi cũng đã thử nghiệm trước bằng cách: Đồ đầy nước vào bình và dốc ngược, siết chặt để kiểm tra sự rò rỉ của bình và tốc độ chảy của nước như thế nào.
Tôi gần như reo lên khi nhận thấy sự kỳ diệu như những gì mà nhân viên Colorful shop đã quảng cáo cho tôi về bình sữa Comotomo. Từ thử nghiệm, tôi thấy nước trong bình không hề bị rò rỉ ra ngoài qua đường miệng bình. Tốc độ chảy của nước cũng rất khoa học, không quá nhiều, không quá ít. Tôi chắc chắn, Ni nhà tôi sẽ không bị sặc khi bú bằng bình sữa này. 
Comotomo không chứa chật độc hại BPA

Dùng Comotomo là quá trình chuyển đổi mượt mà, dễ dàng nhất trong quá trình nuôi và chăm sóc Ni yêu. Con khá thân thiện với bình sữa này. Con có thể tự cầm bình để bú mà không cần có sự trợ giúp của bất kỳ ai. Lượng sữa cũng được tôi tăng dần sau mỗi lần Ni bú và con vẫn bú hết một cách ngon lành.

Núm vú của bình sữa Comotomo được làm hoàn toàn từ silicone nên không hề có mùi cao su, tôi hoàn toàn yên tâm.

Từ nay, tôi có thể yên tâm đi làm mà không còn lo lắng về nàng công chúa đỏng đảnh, khó tính ở nhà không chịu bú sữa. Tôi cũng kịp sắm cho mình thêm chiếc máy hút sữa Avent tại Colorful Shop để hút sữa cho con trong quá trình tôi phải làm việc tại cơ quan.

Nói chung, dùng các sản phẩm tại Colorful Shop khiến tôi hoàn toàn hài lòng. Thỉnh thoảng, cần tư vấn về bất cứ sản phẩm nào, tôi đều có thể gọi điện thoại đến số (04) 3537.6957 để nhờ các nhân viên của Colorful tư vấn.

Bài viết khác: Mẹ lựa chọn máy xay braun MQ500 hay máy xay sinh tố

0 comments:

Post a Comment