Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, May 8, 2014

Ghế ăn cho bé, một sản phẩm độc đáo dành cho trẻ em

Có bao giờ bạn nghĩ là đứa con bé bỏng của mình sẽ ngồi ăn như người lớn trong những chiếc ghế ăn cho bé? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm mới này nhé

Với sản phẩm độc đáo này, bé có thể tự ngồi ăn mà mẹ không phải mất hàng giờ để bế như trước nữa, đỡ được mỏi tay và tiết kiệm được sức lực. Tuy nhiên, hiện nay, những sản phẩm sản xuất trong nước chưa đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng nội địa, nó không đem đến cho bé cảm giác êm ái và thoải mái, một trong những yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới bữa ăn của trẻ.

Trên thị trường hiện nay cũng rất đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành ghế ăn cho bé. Dưới đây là một số sản phẩm được nhiều người lựa chọn

Ghế đa năng dành cho bé nằm ăn:


Đây là loại ghế ăn bột thích hợp với trẻ sơ sinh những ngày đầu mới tập ăn, ghế rất êm, có thể sử dụng làm thang bấp bênh. Ghế có các nấc để điều chỉnh độ nghiêng theo từng góc độ và phù hợp với nứa tuổi của bé.

Ghế ăn có chân cao:


Loại ghế này được thiết kế có chân rất cao, chính vì thế mà nó không có những chức năng đa dạng như chiếc ghế ăn cho bé đa năng. Cũng có một số loại đa chức năng hơn có có thể tháo lắp và thay đổi chức năng.

Ghế ăn thấp. Đây là loại ghế ăn đơn giản, không có nhiều chức năng nên giá bán cũng thấp, phù hợp với tiêu chí tiêu dùng của nhiều ông bố bà mẹ trong tình cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.


Có rất nhiều lựa chọn sẽ làm bạn cảm thấy bối rối, bạn yên tâm, hãy gọi điện đến Colorful để được nhân viên của chúng tôi tư vấn giúp bạn, để bạn có thể chọn lựa được một chiếc ghế ăn phù hợp nhất.

Colorful Shop: 66 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
SĐT: (04) 3537.6957 - 0988.37.6957 - 0917.428.776

Bài viết khác:  Mẹo nhỏ giúp mẹ mặc đồ sơ sinh cho bé trai

0 comments:

Post a Comment