Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, May 18, 2014

Máy hút sữa Spectra Dew 350

Là sản phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc và đang được ưa chuộng trên toàn thế giới, đặc biệt là tại các nước châu Á, máy hút sữa Spectra Dew 350 cũng đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam.

Vậy, tại sao giữa một “rừng” các sản phẩm máy hút sữa cũng không kém phần nổi bật mà Spectra Dew 350 vẫn tạo được vị thế của mình? Colorful Shop sẽ cùng bạn tìm hiểu nhé.
Spectra Dew 350

Thứ nhất: Máy hút sữa Spectra Dew 350 đã được nhận:
- Chứng chỉ chứng nhận là sản phẩm đạt chất lượng Y tế theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE)
- Chứng chỉ chứng nhận là sản phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm và sức khỏe cộng đồng theo tiêu chuẩn FDA của Mỹ.
- Chứng chỉ chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001: 2008/ ISO 13485:2003
Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến cho Spectra Dew 350 tạo dựng được uy tín và sự tin tưởng cao trong lòng khách hàng.

Thứ hai: Máy hút sữa Spectra Dew 350 được sản xuất dựa trên dây chuyền tiên tiến của Hàn Quốc, được kiểm định nghiêm ngặt, không chứa chất bảo quản, chất độc hại BPA cho các bộ phận làm bằng nhựa như bình sữa, phễu, dây dẫn sữa…
Các bộ phận của máy cũng được tháo lắp nhanh chóng, đơn giản, giúp mẹ có thể dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Thứ ba: Thêm một điểm cộng nữa cho dòng sản phẩm này chính là nằm ở tính năng của nó.
Máy với thiết kế gọn nhẹ, có thể dễ dàng sử dụng, di chuyển và mang đi bất cứ đâu để tiện lợi nhất đối với mẹ.

Máy hút sữa Spectra New 350 sử dụng công nghệ hút gần như tái tạo lại quá trình bé bú trực tiếp sữa mẹ: Mút sữa – uống sữa – nghỉ để thở, khiến mẹ cảm thấy thật sự thoải mái.
Máy còn được thiết kế với hai phễu, giúp các mẹ tiết kiệm thời gian hơn so với máy một phễu. Quá trình sử dụng máy hút sữa trong một khoảng thời gian dài dễ bị dẫn đến tình trạng hai bầu vú của mẹ không đều nhau. Đối với máy hút sữa Spectra Dew 350 thì điều này không hề xảy ra.
Spectra có chệ độ hút sữa mạnh – yếu, điều chỉnh tốc độ dễ dàng, giúp mẹ thuận lợi hơn trong quá trình hút sao cho phù hợp với cơ thể mình nhất đấy.


Spectra Dew 350 được đông đảo bà mẹ tin dùng

Thứ tư: Máy hút sữa Spectra Dew 350 còn là người bạn thân thiết hỗ trợ những mẹ ít sữa, sữa khó về đầu ti, hay đau, nhức mỏi bầu ngực. Đối với những trường hợp bị tắc đầu ti, mẹ có thể kết hợp chờm ấm ngực và dùng máy để massage nhé.

Máy có chế độ massage rất nhẹ nhàng, giúp mẹ thư giãn trước và sau mỗi làn hút sữa.
Sử dụng máy thường xuyên còn giúp sữa mẹ được tiết ra nhiều hơn sau tuần đầu tiên – đây là nhận định chung của rất nhiều bà mẹ đã sử dụng máy hút sữa Spectra Dew 350.
Colorful Shop 66 Thái Hà chuyên cung cấp những dòng sản phẩm máy hút sữa chính hãng đã được kiểm định. Các mẹ sẽ không thể tìm được ở đâu có những sản phẩm đạt chuẩn, giá cra lại cạnh tranh như ở đây.
Các mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04) 3537.6957 để được tư vẫn thêm về sản phẩm máy hút sữa Spectra Dew 350 và rất nhiều đồ dùng thiết yếu dành cho mẹ và trẻ sơ sinh nhé.

Bài viết khác: Máy hút sữa - Tiện dụng, dễ dàng và tăng lượng sữa cho các bà mẹ đẻ

0 comments:

Post a Comment