Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, May 25, 2014

Tại sao máy xay cầm tay Braun lại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tới vậy?

Trong những ngày đầu hè, số lượng khách hàng tới Colorful Shop tìm sản phẩm máy xay cầm tay Braun tăng lên đột biến. Nhiều nhân viên tại đây cũng bỡ ngỡ và không hiểu lý do tại sao.

Nhiều nhân viên bán hàng ở đây cho rằng, mùa hè đến, nhu cầu xay thực phẩm làm sinh tố của mọi người tăng lên, vì thế nên họ rất cần có một chiếc máy xay hữu dụng. Và đó cũng có thể là một nguyên nhân làm tăng nhu cầu của khách hàng với loại sản phẩm này. Tuy nhiên tại sao lại chỉ là máy xay Braun Mr530.

 
Máy xay cầm tay Braun

Đầu tiên phải kể đến là tin tức trong thời đại phát triển lan truyền rất nhanh, các chương trình quảng cáo rầm rộ cho sản phẩm mới. Ngoài ra, thương hiệu Braun cũng được người tiêu dùng tin cậy. Cuối cùng là mọi người khi mua được sản phẩm lại truyền tai nhau cho những bạn bè, người thân của mình.

Một điều quan trọng khác phải kể đến là máy xay cầm tay của hãng Braun không chỉ có công suất tốt mà thiết kế còn rất đẹp, nhỏ gọn và sử dụng dễ dàng.

Máy xay Braun MR530 nhỏ gọn tới mức bạn có thể cầm vừa vặn trên tay, các nút bấm rất nhạy và chính xác. Các lưỡi xay của nó được làm bằng thép không gỉ, an toàn và có thể vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng.


Đi kèm theo máy là một bình xay, một đầu đánh trứng và những lưỡi dao cắt hoa quả. Không chỉ tiện dụng trong công việc xay đồ ăn cho trẻ, Mr530 còn là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các mẹ trong công việc nội trợ nữa. Chức năng đánh trứng và thái hua quả nhanh chóng và những lát thái đều, đẹp.

Bạn còn do dự gì nữa mà không đặt mua cho mình một chiếc máy xay cầm tay Braun Mr530. Để biết rõ hơn về sản phẩm, hãy gọi điện trực tiếp đến cho nhân viên của Colorful Shop, các bạn sẽ được tư vấn chi tiết nguồn gốc xuất sứ, các sử dụng, hoặc bạn cũng có thể truy cập trực tiếp vào địa chỉ website sacmauchobe.com để xem thông tin sản phẩm.

Colorful Shop, 66 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội, là địa chỉ quen thuộc của nhiều bà mẹ khi mua những sản phẩm đồ chơi trẻ em, thời trang bà bầu.... Với kinh nghiệm 9 năm hoạt động, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Bài viết khác: Bình sữa Comotomo - một sự chuyển đổi mượt mà

0 comments:

Post a Comment