Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, May 29, 2014

Xe đẩy Seebaby QQ3

Trong những chuyến đi chơi của bé thì chiếc xe đẩy là vật dụng không thể thiếu mà ba mẹ mang theo. Nó có vai trò quan trọng trong việc bảo đảm được giấc ngủ của bé. Xe đẩy Seebaby ra đời nhằm đáp ứng được những yêu cầu khó tình của các bậc cha mẹ

Những tính năng mới của sản phẩm:

- Seebaby QQ3 được cải tiến khá nhiều so với phiên bản QQ2
- Lớp lưới che thông thoáng, có đai thắt an toàn giúp bé ngồi trong xe luôn được thoải mái, bố mẹ luôn yên tâm về sự an toàn của bé.
- Mái che được thiết kế tốt hơn
- Lưng tựa có thể điều chỉnh được ở nhiều góc độ phù hợp với lứa tuổi của từng bé
-  Thanh đỡ chân giúp bé không bị mỏi chân sau thời gian dài trên ghế

Ngoài ra, những bậc cha mẹ cũng nên lưu ý một số điều khi sử dụng xe đẩy Seebaby. Hãy luôn ghi nhớ thắt dây an toàn cho bé. Không được đi ra xa khi bé còn ngồi trên xe, và đặc biệt không để bé chơi một mình.


Thận trọng khi treo đồ ở tay cầm

Rất nhiều bậc phụ huynh treo ví hoặc túi bỉm của bé trên tay cầm của  xe đẩy em bé. Với một số xe đẩy, đó không thành vấn đề. Thậm chí, một số  còn được thiết kế chỗ để túi tã kèm theo phía sau.

Tuy nhiên, một số xe đẩy có thể bị lật dễ dàng nếu cóthêm  bất kỳ trọng lượng nào ở vị trí tay cầm. Kiểm tra kỹ sách hướng dẫn xe đẩy em bé để biết chiếc xe đẩy của bạn có thể treo đồ ở chỗ tay cầm hay không. Nếu có thì nên thử các mức trọng lượng khác nhau để đảm bảo bé của bạn không bị thương tích gì từ việc bạn treo đồ ở tay cầm của xe đẩy em bé. 


Không cho bé vào xe khi chưa lắp xe chắc chắn.

Quả là khó khăn nếu bạn chỉ có một mình và vừa phải để mắt đến con, vừa phải mở hoặc gấp xe đẩy. Tuy nhiên, trong bất cứ trường hợp nào cũng không nên cho bé vào xe khi xe chưa được lắp chắc chắn và chính xác nhé.

Xe đẩy em bé là hệ thống hoạt động của nhiều bộ phận, do đó một sai xót nhỏ hay sự lỏng lẻo sẽ khiến con bạn gặp nguy hiểm.

Xem xét kỹ càng bộ phận bị hỏng

Xe đẩy em bé có nguy cơ hỏng hóc rất, đặc biệt là nếu bạn thường xuyên cho con đi du lịch.

“Trên xe đẩy của con gái tôi, chiếc khay nhựa đựng đồ ăn đã bị cắt ra bởi hãng hàng không để đảm bảo kích thước khi ca gia đình đi du lịch. Tôi nghĩ là mọi thứ vẫn ổn cho tới khi chính tôi bị đứt tay do cọ tay vào cạnh sắc trên xe, chỗ chiếc khay nhựa bị cắt. May mắn thay người bị thương tích là tôi chứ không phải con gái tôi” – chị Hoa ( Hưng Yên) chia sẻ.

Bạn cần phải kiểm tra kỹ càng các bộ phận bị hỏng hóc để đảm bảo sự an toàn của xe cũng như tránh thương tích cho con mình.

Cẩn trọng khi sử dụng các phụ kiện không đi kèm

Cha mẹ nên cân nhắc và kiểm tra kỹ trước khi quyết định sử dụng các loại phụ kiện( thanh đồ chơi, màn tránh muỗi, khay ăn…) không đồng bộ và đi kèm với xe đẩy em bé khi mua.Hãy chắc chắn về độ tương thích khi sử dụng, hoặc bạn có một bộ chuyển đổi thích hợp để sử dụng. Kết hợp không tương thích có thể làm xe lật đổ xuống đất.

Bài viết khác:  Sự ra đời của bình sữa Comotomo

0 comments:

Post a Comment