Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, May 1, 2014

Cùng máy hút sữa Medela Swing nuôi con bằng sữa mẹ

Máy hút sữa Medela Swing từ lâu đã trở thành người bạn thân thiết giúp mẹ nuôi con hoàn toàn bằng nguồn dinh dưỡng quý giá không gì thay thế được – sữa mẹ.

Từ xưa, sữa mẹ được ví là nguồn dinh dưỡng quý giá nhất đối với bé. Không gì có thể so sánh và thay thế sữa mẹ trong suốt 6 tháng đầu đời đối với bé.
Vậy, tại sao người ta lại đề cao nguồn sữa mẹ đến thế, trong khi thế giới sữa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ vô cùng phong phú, đa dạng và  không kém phần chất lượng? Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc đó giúp bạn.

Thứ nhất: Trong sữa mẹ có đủ nguồn năng lượng, dinh dưỡng, cũng như lượng DHA dồi dào cho trẻ. Bên cạnh đó, sữa mẹ còn là nguồn năng lượng dồi dào các vitamin như: Đạm, muối khoáng, các laoij vitamin A, B, B1, B12, B16, C, D… sắt, mỡ… với một tỷ lệ lý tưởng giúp trẻ có thể hấp thu tối đa nguồn dinh dưỡng đó.
 
Cùng máy hút sữa Medela Swing nuôi con bằng sữa mẹ

Chính vì thế, bú mẹ trong một thời gian dài sau khi bé ra đời sẽ giúp bé phát triển nhanh chóng, tránh tình trạng suy dinh dưỡng, còi xương, chậm lớn…

Thứ hai: Sữa mẹ là một nguồn dinh dưỡng tự nhiên, không chất bảo quản, không chất độc hại. Các nhà nghiên cứu và cho ra đời máy hút sữa Medela Swing cho rằng, trong sữa mẹ có chứa nhiều thành phần giúp hệ miễn dịch của bé phát triển tốt như:Glubulin miễn dich, IgA… giúp trẻ hoàn thiện hệ tiêu hóa, tăng khả năng miễn dịch, bảo vệ hệ đường ruột một cách tốt nhất.
Chính vì thế, những trẻ được bú sữa mẹ trong khoảng thời gian dài sẽ tránh được nhiều bệnh tật hơn những trẻ phải sử dụng sữa công thức và sữa ngoài nhé. 

 
Nuôi còn bằng sữa mẹ giúp con phát triển toàn diện

Thứ ba: Một so sánh nhỏ của các nhà khoa học: Trẻ được bú sữa mẹ ít nhất trong 6 tháng đầu đời có thể tránh được việc bị dị ứng khi tiếp xúc với các sản phẩm như: Sữa bò, sữa dê, đồ hải sản…
Thứ tư: Medela Swing đã đúc kết được rằng, không gì kinh tế bằng việc cho trẻ bú sữa trong suốt 6 tháng đầu đời. Chỉ cần mẹ có một chế độ dinh dưỡng khoa học, đầy đủ thì bé sẽ có đủ lượng sữa cần thiết mà không nhất thiết phải dùng thêm sữa ngoài nhé.

Thứ năm: Việc nuôi con bằng sữa mẹ, dù là cho bé bú trực tiếp hay bé pahir bú bình sữa mẹ được hút ra thì tình cảm mẹ con cũng sẽ được cải thiện, nâng cấp dành qua thời gian – đấy là nghiên cứu của các nhà khoa học trước khi thiết ké và tưng ra thị trường dòng sản phẩm máy hút sữa Medela Swing.
Thứ sáu: Một nghiên cứu nữa chắc chắn sẽ làm chị em cho con bú thường xuyên mừng thầm, đó là việc cho bé bú trực tiếp sẽ làm cơ thể mẹ tiết ra prolactin. Đây là chất gây ức chế quá trình rụng trứng, làm giảm khả năng có ngay em bé cho các mẹ trong giai đoạn này. Đồng thơi, nguy cơ mắc các bệnh về tuyến vú như áp xe, ung thư vú… cũng sẽ bị đẩy lùi.

Chính vì thế, các bà mẹ hãy tích cực cho con bú sữa mẹ nhé. Tuy nhiên, điều quan trọng là các mẹ phải biết làm thế nào để có đủ lượng sữa cho con trong suốt 6 tháng đầu đời, phải biết làm cách nào để kích tuyến sữa hoạt động mạnh khi bị tắc…

Medela Swing là giải pháp cho nhưng mẹ thường xuyên vị tắc tuyến sữa, hoặc vì bận rộn công việc, không có thời gian bên bé yêu. Đây là dòng sản phẩm máy hút sữa được nhập khẩu từ Thụy Sỹ, được đông đảo các gia đình Việt Nam tin dùng làm sản phẩm đồng hành cùng mẹ chăm sóc bé.
Bạn có thể gọi điện thoại đến số (04) 3537.6957 để được tư vấn về cách sử dụng, cách thức mua hàng cũng như yêu cầu nhân viên Colorful Shop tư vấn thêm bất cứ vấn đề gì bạn còn thắc mắc nhé.

0 comments:

Post a Comment