Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, May 14, 2014

Hướng dẫn sử dụng bình sữa Comotomo

Nhiều bà mẹ rất lo lắng khi cho con chuyển từ bú mẹ sang bú bình sữa. Sợ con cảm thấy khó chịu và hay quấy. Giờ đây, các bạn có thể yên tâm hơn khi có sản phẩm bình sữa Comotomo

 
Bình sữa comotomo

Chưa bao giờ việc cho trẻ bú bình lại trở nên đơn giản và tiện lợi đến vậy. Với núm vú được thiết kế bằng silicon đã qua kiểm định của bộ y tế, bé không có cảm giác xa lạ, mà vẫn cảm nhận được sự êm ái như đang bú mẹ thật.

Nếu trước đây, khi cho trẻ bú bằng bình sữa bình thường, trẻ thường bị nấc hay làm tràn sữa ra ngoài thì giờ đây, với thiết kế van đẩy thông minh, bình sữa comotomo sẽ đẩy sữa đều đặn theo nhịp bú của trẻ, như vậy, sẽ không làm cho bé bị sặc và sữa không bị tràn ra ngoài vương vào quần áo của trẻ.

 
Bình sữa Comotomo 150ml
Có 2 loại bình: 250ml và 150ml
Bình sữa (250ml), bình đặc chủng giành cho bé đang giai đoạn ti mẹ.
BPA, PVC, Phthalate free.
Có thể dùng cho microwave. 2 màu (hồng, và xanh lá cây).

Miệng của bình to, các mẹ có thể dễ dàng rửa mà không cần đến cọ. Thân bình cũng có thể dùng làm cốc, mỗi khi bé không chịu bú, bạn có thể tháo ra và dùng thìa nhỏ múc sữa.

Comotomo là thương hiệu đồ sơ sinh Mỹ cung cấp các sản phẩm chuyên dụng cho bé mang tính an toàn cho bé. Với phương châm luôn luôn hướng tới tự nhiên nên các sản phẩm của Comotomo luôn đề cao tính an toàn cho bé, mang đến tính tiện dụng cho mẹ và bé, trong những năm phát triển của mình Comotomo đã phát triển mạnh mẽ tới 98 quốc gia và 172 địa điểm trên thế giới.

Bài viết khác: Ghế ăn bột, sản phẩm độc đáo dành cho trẻ em

0 comments:

Post a Comment