Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Friday, May 9, 2014

Mẹ chọn máy xay cầm tay Braun MQ500 hay máy xay sinh tố?

Đều dùng để xay thực phẩm thôi mà, cần gì phải cầu kỳ, mua loại máy xay cầm tay làm gì. Nếu nghĩ vậy thì bạn đã nhầm!

Những lý do được đưa ra dưới đây sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn loại máy xay thực phẩm – trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ hiện đại, đảm đang.
    Tiện lợi khi sử dụng
Đây luôn là tiêu chí hàng đầu để đánh giá chất lượng của sản phẩm. Hãy cùng so sánh độ tiện dụng của máy xay Braun (mẫu mới nhất năm 2014 thuộc dòng máy xay cầm tay đơn năng của Braun ) và máy xay sinh tố nào.
Bình thường nếu muốn nấu bột ăn dặm cho bé thì mẹ phải nấu cháo rồi đổ vào máy xay sinh tố xay nhỏ sau đó lại nấu lại cho nóng. Hoặc còn các khác là xay nhỏ hết các loại thực phẩm rồi cho vào nồi nấu lên (cách này khiến cho món ăn không ngon, bé nào sành ăn sẽ từ chối kiểu chế biến này ngay đấy). 
Máy xay cầm tay đơn năng Braun MQ500 (600w) (đầu inox)
(MQ500 với đầu xay inox nhỏ gọn, có thể xay ngay trong nồi,bát,cốc)

Nhưng với máy xay cầm tay Braun  thì tất cả được giải quyết chỉ trong vòng chưa  đến 10 giây, mẹ tin không? Sau khi  nấu chín cháo cho bé, dùng đầu xay inox xay cháo cho bé ngay trong nồi hoặc trong bát. Bạn có thể tự kiểm chứng là có cần phải mất tới 10 giây không nhé. Cháo đã trở thành món bột ăn dặm  cho bé rất thơm ngon, hấp dẫn rồi đấy.
Luôn đồng hành cùng các mẹ và bữa ăn của bé
Với cấu tạo đơn giản và gọn nhẹ, mẹ sẽ không phải lo máy xay sẽ chiếm một phần diện tích khá lớn trong ngăn tủ chứa đồ dùng nhà bếp.

(đầu xay bang inox gọn nhẹ, dễ dàng trong việc sử dụng và bảo quản)
Nếu cả nhà đi du lịch, về quê dài ngày thì mẹ cũng không phải lo lắng lỉnh kỉnh đồ nấu cháo, bột cho bé hay phải mua ở ngoài cho bé ăn. Bởi vì máy xay Braun MQ500 quá dễ dàng để mang theo.
Dễ dàng trong việc vệ sinh và bảo quản
Chắc hẳn các bà nội trợ rất “ngán” khi rửa máy xay sinh tố sau khi xay thực phẩm, đặc biệt là thịt. Khó khăn nhất là phần lưỡi xay, các mẩu thịt vụn rất khó rơi ra, chưa kể có những sợi gân quấn chặt xung quanh lưỡi dao. Điều này mang lại sự bực mình cho khá nhiều bà mẹ.
Còn với MQ500 thì sao? Chuyện nhỏ! Bạn chỉ cần xả đầu xay dưới vòi nước trong vài giây là sạch bong. Không mất thời gian, không bực mình.
Đây là ưu điểm quá nổi bật của máy xay cầm tay Braun. Nếu vẫn ngại rửa hoặc không có thời gian thì sao? Bạn có thể cho vào máy rửa bát, nhớ là trừ cối xay ra nhé vì trong đó là động cơ điện.
Bảo quản ư? Với đầu xay bằng inox thì độ bền của MQ500 quá ok, không lo phần đầu xay và lưới dao bị rỉ hay mòn. Trong khi đó, lưỡi dao của các loại máy xay sinh tố thường bị mòn sau một thời gian sử dụng.
Một mẹ có tên là Bich Hoa chia sẻ : “Nhà em đã đem cho ngay cái máy xay to đùng đi rồi. Bây giờ xay cháo cho con toàn bằng chiếc máy nhập khầu của Đức này. Tiện thât đấy! Sướng nhất là it phải rửa mà đỡ phí phạm thức ăn của con. Thank sacmauchobe!”

(Máy xay cầm tay đơn năng Braun MQ500 đang được khuyến mại tại Coloful)
Hẳn là bạn đã có cách suy nghĩ khác trong việc lựa chọn máy xay thực phẩm rồi. Nếu quan tâm, bạn có thể ghé qua Colorful Shop tại số 66 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để xem và được nghe tư vấn về sản phẩm.

Đặc biệt là Colorful đang có chương trình khuyến mại sale off 30% cho sản phẩm này. Quá tuyệt phải không các mẹ.

Nếu không có thời gian thì bạn có thể xem thông tin chi tiết về sản phẩm máy xay cầm tay Braun tại website: sacmauchobe.com. Hoặc gọi tới holine: 04 3537 6957 để được tư vấn thêm về các sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh.

Bài viết khác:  Máy hút sữa medela, nuôi con bằng sữa mẹ

0 comments:

Post a Comment