Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, August 26, 2014

Những điều mẹ cần biết khi mua xe đẩy em bé

Xe đẩy em bé giúp ích rất nhiều cho các bà mẹ trong việc chăm sóc con cái. Tuy nhiên, việc chọn lựa không đúng sẽ khiến việc sử dụng gặp phải những bất tiện, thậm chí là không an toàn.

Và dưới đây là những điều mẹ cần chú ý khi chọn mua xe đẩy, để tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho bé mà vẫn đảm bảo tiết kiệm và tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Các tính năng an toàn là rất quan trọng
Dù chọn lựa loại đồ dùng nào cho bé thì các bậc phụ huynh cũng luôn phải đặt sự an toàn của bé lên hàng đầu. Xe đẩy là phương tiện giúp cha mẹ di chuyển các bé, vì thế, yếu tố an toàn là rất quan trọng. Các tính năng an toàn nổi bật của một chiếc xe đẩy hạng A gồm:
Đai an toàn 5 điểm, loại đai này sẽ giúp bảo vệ bé tốt và toàn diện hơn so với loại đai 3 điểm.
Có thanh chắn và khay ăn. Những bộ phận này sẽ góp phần bảo vệ an toàn cho bé, tránh được các trường hợp bé bị lao ra khỏi xe khi phanh gấp.

Xe đẩy em bé

Một chiếc xe đẩy đảm bảo an toàn thì sẽ không có các cạnh sắc, khe hở có thể khiến bé bị thương tích trong quá trình sử dụng. Mẹ cũng cần lưu ý điều này khi chọn lựa sản phẩm.
Khung xe chắc chắn chính là yếu tố căn bản cho một chiếc xe vững chãi, bền bỉ và thích nghi với mọi loại địa hình mẹ nhé!

Chú ý đến bánh xe và tay đẩy
Đây là hai yếu tố mẹ cần phải chú ý kiểm tra. Bánh xe cần được thiết kế với kích thước rộng, độ tiếp xúc và ma sát càng lớn càng tốt. Điều này sẽ giúp cho quá trình di chuyển an toàn và chính xác hơn rất nhiều. Ngoài ra, một số dòng xe đẩy như Combi, Aprica còn thiết kế bánh xe và hệ thống giảm xóc 3D làm từ chất liệu đàn hồi, phân tán sự rung lắc rất tốt. Nhờ đó, mang đến cho bé những hành trình vô cùng êm ái và an toàn.
Tay đẩy 2 chiều chính là tính năng mẹ nên tìm kiếm khi chọn mua xe đẩy em bé. Nó mang đến sự tiện lợi cho mẹ trong quá trình sử dụng.

Xe đẩy em bé 

Với các bé sơ sinh, việc nằm 1 mình trong xe không thoải mái chút nào. Mẹ nên đẩy bé ngược chiều để bé có thể luôn nhìn thấy mẹ mọi lúc mọi nơi. Và rất cần thiết đổi chiều xe đẩy khi bé lớn hơn hoặc trong một vài trường hợp nhất định. Chính vì thế, hãy cân nhắc những chiếc xe đẩy với tay cầm có thể đổi chiều mẹ nhé!
Mẹ cũng nên chú ý đến những chiếc xe đẩy trẻ em với tay cầm có thể treo thêm đồ. Mẹ nên biết rằng, không phải xe đẩy nào cũng có thể treo đồ ở tay đẩy. Việc này sẽ khiến xe bị mất thăng bằng và có thể bị ngã nhào, rất nguy hiểm. Do đó, hãy tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm để sử dụng đúng cách nhất nhé!
Ngoài ra, tay đẩy có chiều cao phù hợp hoặc có thể điều chỉnh độ cao sẽ rất tiện với những ông bố bà mẹ có chiều cao quá lớn hoặc thấp hơn so với mọi người.

Kiểm tra tính tiện lợi
Mẹ có thể kiểm tra tính tiện lợi của những chiếc xe này ngay tại cửa hàng. Hãy tự tay lắp ráp, gấp – mở xe và cho bé ngồi vào xe rồi đẩy qua những khe hẹp trong cửa hàng, nếu không có thể chất đồ vật có trọng lượng tương đương bé.
Cố gắng đẩy xe nhanh dần để đảm bảo rằng, bánh xe không chèn lên chân của bạn. Nếu không gặp trở ngại thì xe sẽ di chuyển rất tốt trong quá trình sử dụng.
Hãy kiểm tra tính linh hoạt của xe trong những điều kiện di chuyển đông đúc và chật hẹp ngay tại cửa hàng nhé!
Tóm lại, để chọn được chiếc xe đẩy đảm bảo chất lượng thì trước tiên các bậc phụ huynh cần phải chọn những địa chỉ uy tín để mua hàng chính hãng.
Mẹ có thể tham khảo các loại xe đẩy em bé đảm bảo chất lượng và giá thành tại địa chỉ: Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957)


Bài viết khác: Chọn đồ chơi cho con khi bé tập đi

0 comments:

Post a Comment