Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, August 4, 2014

Đồ sơ sinh cho bé, mẹ đã biết cách chọn mua

Đối với những bà mẹ còn ít kinh nghiệm thì việc đưa ra những quyết định trong việc lựa chọn đồ sơ sinh cho bé chắc hẳn vẫn còn khá nhiều lúng túng.

Một số lưu ý tưởng chừng nhỏ nhưng chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho mẹ trong việc chọn đồ cho bé. Sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu mẹ cùng tham khảo vào note lại nhé.

1. Chọn đồ sơ sinh cho bé phải đúng size
Tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh đều được nhà cung cấp khuyến cáo độ tuổi của đối tượng sử dụng. Tuy nhiên, mẹ có biết, đấy chỉ là những số liệu mà mình nên tham khảo, trên thực tế thì mẹ vẫn nên lựa chọn dựa vào tình hình thực tế phát triển của con.
Áo zilê Petit
Áo Zlilee Petit
Chẳng hạn, nếu con bạn mũm mĩm trước tuổi thì mẹ nên chọn đồ với size lớn hơn cũng là điều thông minh và phù hợp. Còn nếu bé yêu có chút chậm phát triển so với các bạn đồng trang lứa thì mẹ nên chọn đồ cho bé nhỏ hơn 1 – 2 size nhé. Chọn đồ đúng size là điều cần thiết, tuy nhiên mẹ cũng cần chú ý đến sự thoải mái khi bé sử dụng sản phẩm đó nữa nhé.

2. Mẹo tiết kiệm khi mua đồ sơ sinh cho bé
Mẹ hãy tranh thủ những đợt hàng giảm giá cho mùa tới ngay bây giờ để tiết kiệm thêm chi tiêu nhé. Thường thì những đợt giảm giá này sẽ nhằm vào những mặt hàng cần được thanh lý. Những thương hiệu thời trang nổi tiếng cũng thường triển khai những đợt giảm giá để cho ra đời những sản phẩm mới.
Body Baledi liền tất mũ (bông)
Body Baledi liền tất mũ
“Cũ người mới ta” – chắc chắn mẹ sẽ vẫn tìm được nhiều mặt hàng ưng ý mà giá cả lại thấp hơn mức giá sàn bình thường rất rất nhiều. Hãy chọn lọc cho mình những địa chỉ mua hàng uy tín, có những chương trình ưu đãi cho những khách hàng quen thuộc để được giảm giá khi mua hàng nhé. Đây cũng là một mẹo nhỏ mẹ cần lưu ý đấy.
Một lưu ý nữa khi lựa chọn đồ sơ sinh là không quá bị cám dỗ bởi những sản phẩm hàng hiệu đắt tiền. Thương hiệu chưa chắc đã mang lại những giá trị ứng dụng cao nhưng lại chắc chắn khiến cho túi tiền của mẹ dễ bị hư hao.

Áo choàng Sk (chú vit)
Áo choàng Sk 
Mẹ có mất gì đâu khi chấp nhận những món quà từ những bà mẹ khác nhỉ. Cho trẻ sử dụng lại những đồ dùng của những baby khác cũng là một trong những cách giúp mẹ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ đâu đấy nhé.
Một số những shop hàng thời trang bán hàng online thường có mức giá cạnh tranh hơn nhiều so với việc mua hàng trực tiếp tại cửa hàng. Đấy là lý do khiến mẹ nên bỏ ra chút ít thời gian tìm kiếm cho mình một vài shop bán hàng thời trang online uy tín nhé.

Gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn và chọn mua quần áo cho bé tiết kiệm hầu bao cho mẹ nhất có thể nhé.
Colorful Shop 66 Thái Hà là shop hàng chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ dùng dành cho mẹ và bé uy tín nhất trên thị trường với hơn 9 năm kinh nghiệm của mình. Colorful Shop hoạt động với chữ tâm, luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn, nhập khẩu chính hãng và đã qua những khâu kiểm định chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt.


Bài viết khác: Chia sẻ kinh nghiệm dùng máy hút sữa Spectra Dew 300 SPT014

0 comments:

Post a Comment