Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, June 25, 2014

Bé đi dạo cực thoải mái với xe đẩy Seebaby T04

Hè này, mẹ đang băn khoăn trong việc lựa chọn một chiếc xe đẩy em bé để cho bé đi dạo mát mỗi ngày ư? Seebaby là cái tên mẹ nên cân nhắc nhất đấy nhé!

Xe đẩy Seebaby mang đầy đủ tính năng của một chiếc xe đẩy cao cấp, đem đến cho mẹ và bé những chuyến đi đầy thú vị, an toàn và rất thoải mái đấy nhé. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về loại xe này nhé!
Thoáng mát giữa mùa hè nóng bức

Seebaby thuộc dòng xe đẩy du lịch, dành cho bé từ sơ sinh đến lớn. Xe được thiết kế phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam nên rất thoáng mát trong mùa hè mà vẫn ấm áp cho bé vào mùa đông.

Với chiếc xe đẩy này, bé luôn cảm thấy thoáng mát ngay cả giữa tiết trời oi bức của mùa hè bởi thiết kế vải lưới 3D thông minh được phân bổ hợp lý tại nhiều nơi như lưng ghế, hai bên sườn và cả trên mái che. Với cách thiết kế thông minh  như thế này, không khí bên trong xe được lưu thông tối đa, giúp bé không bị hầm nóng.

Xe đẩy em bé Seebaby
Xe đẩy em bé Seebaby
Đặc biệt, chất liệu vải Polyeste thấm hút cực tốt sẽ không làm bé bị khó chịu ngay cả khi bị đổ mồ hôi nhiều.
Bên cạnh đó còn phải kể đến chiếc mái che cực rộng và chắc chắn có kèm màn chống muỗi bảo vệ bé khỏi tia cực tím, khói bụi ô nhiễm và các loài côn trùng khác…

Với những tính năng này mẹ còn lo gì bé bị nóng khi đi dạo trong công viên, dạo phố, shopping hay picnic nữa nào!

An toàn và tiện lợi
An toàn là yếu tố hàng đầu cần đảm bảo với bất cứ loại đồ dùng nào sử dụng cho trẻ em. Xe đẩy em bé Seebaby cũng vậy. Khung xe làm từ ống hợp kim nhôm, không chỉ siêu nhẹ mà còn rất chắc chắn.
Thêm vào đó, đai an toàn chắc chắn cộng với thanh chắn an toàn gắn liền với khay ăn sẽ giúp đảm bảo bé không bị ngã dù ở bất cứ tư thế nào.

Xe đẩy em bé Seebaby


Hệ thống bánh xe và giảm xóc cực thông minh sẽ cho bé những hành trình êm ái và an toàn. Bánh xe với kích thước to hơn, được đệm cao su nên độ tiếp xúc rộng và di chuyển êm, không phát ra tiếng động. Bộ phận giảm xóc làm từ chất liệu đàn hồi nên giảm thiểu tối đa sự rung lắc tác động lên cơ thể bé trong quá trình di chuyển.

Chiếc giỏ đựng đồ xinh xắn và rộng phía dưới giúp mẹ lưu trữ những đồ dùng cần thiết của hai mẹ con khi đi ra ngoài như: quần áo, bình sữa…

Xe đẩy em bé Seebaby
Thật gọn nhẹ và tiện dụng phải không
Xe được thiết kế đơn giản nên việc gấp mở cực kỳ thuận tiện và dễ dàng. Các chức năng điều chỉnh mức ngả của ghế cũng  dễ thực hiện chỉ bằng một tay.

Xe đẩy Seebaby còn có đặc điểm nữa là tính thời trang, ,với hai màu xanh dương và đỏ se mang đến cho mẹ và bé phong cách thời trang tươi mới làm dịu đi cái nóng gay gắt ngày hè đấy.

Còn chần chừ gì nữa, sắm ngay cho hai mẹ con một chiếc xe đẩy như thế này thôi nào. Tham khảo sản phẩm tại Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để nhận được sản phẩm chính hãng và đã rẻ nay còn rẻ hơn với các chương trình khuyến mại mẹ nhé. Gọi 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi tiết.


Bài viết khác: Bình sữa Comotomo, thực sự là "bậc thầy"

0 comments:

Post a Comment