Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, June 10, 2014

Ghế ngồi ô tô cho bé lợi cả đôi đường !

Ghế ngồi ô tô cho bé không chỉ đảm bảo sự an toàn cho bé mà nó còn mang nhiều tiện ích mà mẹ không ngờ tới nữa đấy. Coolkids Kato CK3020-2112 là ghế  ô tô trẻ em không chỉ đảm bảo an toàn cho bé mà còn hơn thế nữa…

Ghế ngồi ô tô cho bé là vật dụng không thể thiếu với những gia đình có con nhỏ, tuy nhiên, việc lựa chọn, lắp đặt và sử dụng nó lại làm nhiều ông bố bà mẹ lúng túng. Coolkids Kato CK3020-2112 là cái tên hợp lý nhất cho các bậc phụ huynh. Nó không chỉ an toàn cho bé mà còn mang lại nhiều lợi ích to lớn cho các bậc phụ huynh.

Tốt cho bé
An toàn là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất mà các sản phẩm ghế ô tô trẻ em mang lại. Coolkids Kato CK3020-2112 cũng vậy. Cùng xem nó có những ưu điểm gì nhé!

Với kết cấu khung vững chắc, ghế rất vững vàng và đảm bảo an toàn cho bé. Đặc biệt, đế của ghế bằng nhựa, có thể đặt ở phía sau xe. Đồng thời, Nệm ghế làm bằng chất liệu đặc biệt, không những êm ái mà còn thấm hút mồ hôi và lưu thông khí tốt nên không tạo cho bé cảm giác hầm nóng ngay cả khi ngồi trong thời gian dài.



Đai an toàn 5 điểm an toàn không những thế đai còn được bọc đệm êm tạo cho bé cảm giác thoải mái và êm ái nhất. Ghế có 4 vị trí ngả phù hợp với nhiều tư thế khác nhau cũng như từng giai đoạn phát triển của bé.
Tiện lợi cho mẹ và hơn thế nữa.

Ghế dùng được cho bé từ sơ sinh tới 5 tuổi hoặc hơn nữa, tùy theo thể chất của từng bé. Đây là một khoảng thời gian dài, chứng tỏ độ bền bỉ của sản phẩm. Điều đáng nói là giá thành của sản phẩm rất hợp lý, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều mẹ.

Ghế ngồi ô tô cho bé Cool Kids Kato CK3020 là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan nên chất lượng rất đảm bảo và đặc biệt thời trang. Mẹ có thể dễ dàng thấy được sự sang trọng của sản phẩm bởi thiết kế rất tinh tế, màu sắc trang nhã, dễ kết hợp với mọi kiểu nội thất ô tô. Nó không chỉ mang lại sự thích thú cho bé mà cho cả gia đình.

Nó được thiết kế để lắp đặt một cách dễ dàng

Đây quả là một sản phẩm đẹp cho xe ô tô của bố, an toàn cho bé và hợp với túi tiền của mẹ. Một sản phẩm không chỉ dành cho bé mà còn tiện lợi và phù hợp với các ông bố bà mẹ. Đúng là tiện cả đôi đường phải không mẹ.

Thêm thông tin về thương hiệu
Cool Kids là một thương hiệu nổi tiếng của Châu Á và Thái Lan trong lĩnh vực sản xuất xe đẩy em bé, cũi trẻ em, ghế ngồi ô tô cho bé, ghế ăn và nhiều sản phẩm khác  đảm bảo an toàn và thoải mái cho trẻ em. 
Lựa chọn đúng sản phẩm cho em bé của bạn có thể là một nhiệm vụ khó khăn, đó là lý do Cool Kids có riêng một hệ thống nhân viên chuyên nghiên cứu các cải tiển chi tiết của từng sản phẩm sao cho phù hợp nhất với con bạn. Tất cả các sản phẩm được sản xuất và thử nghiệm theo tiêu chuẩn an toàn châu Âu.

Để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng mẹ nên tham khảo sản phẩm tại địa chỉ: Colorful Shop ở 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội và được tư vấn thêm thông tin về sản phẩm. Hoặc gọi SĐT 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm cũng như các dịch vụ của Shop.


0 comments:

Post a Comment