Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, June 12, 2014

Tuyệt nhất cho mẹ và bé xe đẩy Combi Urban Walker Sportive 350Z

Urban Walker Sportive 305Z của hãng xe đẩy Combi được ví như một chiếc giường ngủ di động trong thành phố và tỏa sáng rực rỡ dưới ánh mặt trời. sự ví von này quả không sai và mẹ sẽ phải bất ngờ với nhũng tiện ích của chiếc xe đẩy em bé này. Cùng khám phá nhé!

Chiếc xe đẩy em bé này của Combi không chỉ mang nhiều thiết kế cải tiến giúp đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé mỗi khi di chuyển ra ngoài bằng xe đẩy mà con mang lại sự tiện lợi cho mẹ trong việc chăm sóc bé.

An toàn và tiện lợi cho bé
Khung xe làm từ hợp kim siêu bền nên rất chắc chắn và không lo bị han gỉ. Hơn nữa bánh xe to, ma sát và đàn hồi tốt nên di chuyển rất êm và dễ dàng, không phát ra tiếng động
Ghế ngồi của xe được thiết kế rộng và dài hơn rất nhiều, cho bé cảm giác thoải mái nhất ở mọi tư thế. Nhờ vậy bé có thể nằm, ngồi hay duỗi đạp… tự do nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Do đó, khi bé lớn dần lên thì mẹ cũng không lo xe bị chật nhé!


Xe đẩy trẻ em Urban Walker Sportive
Đồng thời ghế ngồi được năng cao hơn so với ghế ngồi của các loại xe đẩy em bé khác để tránh khỏi các tác nhân xấu ảnh hưởng đến bé như:bức xạ nhiệt từ mặt đường, bụi bẩn, không khí ô nhiễm… Cũng nhờ vị trí ngồi cao hơn mà các bé rất thích thú khi được ngắm nhìn cảnh vật rõ hơn, tầm nhìn rộng và thông thoáng hơn.

Đệm xe siêu mềm nhờ sử dụng loại bọt biển dày hơn, đem lại sự êm ái thoải mái nhất cho bé. Đệm ngồi được may từ vải lưới 3 chiều có độ thoáng khí cao, thấm hút tốt, hoàn toàn an tâm và thoải mái khi bé ra nhiều mồ hôi. Không chỉ vậy, đai an toàn cũng được làm từ chất liệu này và với bản to nên không thít vào da bé mà mang lại cảm giác rất an toàn và thoải mái.

Lưng dựa của đệm có thể tựa nhiều góc tựa khác nhau lên tới 170 độ, phù hợp với nhu cầu của bé: từ dựng đứng để ngồi đến ngả ra toàn bộ để nằm. Đồng thời mái che rộng rãi bảo vệ bé khỏi 99% tia cực tím. Chiếc giỏ đựng đồ rộng rãi hơn hẳn so với các loại xe đẩy trẻ em khác.


Tiện lợi và thời trang cho mẹ
Không chỉ đảm bảo an toàn và tiện lợi cho bé mà Urban Walker Sportive 350Z còn mang đến cho mẹ sự tiện lợi và đặc biệt là tính thời trang nữa đấy.
Xe có thể dễ dàng tháo mở bằng 1 tay và có thể tự đứng thẳng sau khi gấp gọn. Đặc biệt, mẹ có thể thực hiện các thao tác trên chỉ bằng 1 tay trong khi tay kia bế bé.
Tay cầm của xe cao hơn so với các loại xe đẩy thông thường giúp bố mẹ đẩy xe dễ dàng hơn nhất là các bố mẹ cao. Mẹ cũng có thể quan sát bé bằng cửa sổ lưới phía trên mái che. Đai có khóa nhựa 5 trong 1 đóng mở dễ dàng chỉ bằng một nút bấm, đơn giản khi cho bé ngồi hoặc nhấc bé ra khỏi xe. 
Một điểm đặc biệt của chiếc xe đẩy Combi này được nhiều chị em yêu thích là thiết kế tinh tế và sang trọng. Màu sắc của xe rất nhã nhặn nhưng tươi tắn. Tất cả mang đến cho mẹ và bé một phong cách thời trang cực mới mẻ. Xe có hai màu xanh ngọc và màu cam chắc chắn sẽ thu hút các bà mẹ.

Với 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm đồ dùng dành cho mẹ và bé, Colorful tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất tới cho khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc, có thể điện thoại trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các sản phẩm, đồ dùng bạn quan tâm.

Colorful Shop: Hàng chuẩn - Giá mềm
SĐT: (04) 3537.6957 - 09.8837.6957 - 0917.428.776
Website: sacmauchobe.com


0 comments:

Post a Comment