Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, June 22, 2014

Hai cách tạo màu vẽ an toàn cho đồ chơi trẻ em thêm phong phú

Mẹ hãy bỏ một ít thời gian ra để tạo cho bé một hộp màu cực chất, cho bộ đồ chơi trẻ em thêm yêu và an toàn nhé!

Colorful mách mẹ hai mẹo nhỏ để có được những bát màu thật tươi tắn không khác gì những hộp màu của những thương hiệu nổi tiếng cả nhé!
1. Cách 1
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- Cốc sữa
- 01 bát nhựa
- 01 hộp màu thực phẩm mua tại các cửa hàng làm bánh hoặc các siêu thị
- 01 bút lông/ cọ

Bắt tay vào cùng thực hiện nào:
Mẹ hãy đổ sữa vào bát nhựa đã chuẩn bị sẵn, sau đó cho tiếp bột màu vào đểu khuấy đề. Mẹ có thể cùng bé làm nên bộ đồ chơi trẻ em tạo màu cho bé thể hiện trí tưởng tượng của mình thông qua những bức tranh nhé.

Những bột màu thực phẩm có thể phối hợp với nhau để tạo ra những màu khác nhau. Quá trình tạo ra những màu sắc khác nhau chắc chắn sẽ khiến bé không khỏi bất ngờ đấy nhé.
Bạn cũng có thể vừa tạo màu với bé, vừa đố vui bé xem hai màu này kết hợp với nhau sẽ ra màu gì nhé. Chắc chắn đấy sẽ là những khoảnh khắc thú vị nhất đấy.

Mẹ hãy hướng dẫn bé dùng cọ để vẽ ra giấy nhé. Những nét vẽ thú vị tạo ra những bức tranh độc đáo chắc chắn sẽ khiến mẹ bất ngờ. Ngoài đồ chơi trẻ em thì đây cũng là một cách khiến trẻ học hỏi thêm nhiều điều đấy nhé.
Đồ chơi trẻ em

Sáp màu Giotto

2. Cách 2
Một cách tạo ra màu cho bé cũng không kém phần đơn giản đâu nhé. Mẹ hã cùng bé và Colorful Shop bắt tay vào thực hiện nào:
Nguyên liệu cần có:
- Lọ nhỏ hoặc hộp nhựa.
- 01 thìa bột bô
- 01 thìa café kem
- 01 thìa café nước
- Một ít bột màu

 Tiến hành thực hiện nào: Mẹ hãy trộn tất cả những nguyên liệu đã chuẩn bị  vào thành một hỗn hợp sền sệt để tạo nên màu nhé.
Mẹ có thể cho cùng những nguyên liệu đấy nhưng ra một các lọ/ bát nhựa khác để cho bé tự hối màu. Quá trình phối màu và sử dụng màu, mẹ tuyệt đối không cho bé cho màu vào miệng nhé. Mặc dù những nguyên liệu này không gây ảnh hưởng nghiêm trọng nào cho sức khỏe của bé nhưng khi tiếp xúc với hệ tiêu hóa thì cũng không hề tốt tý nào cả.

Với những màu đã phối được, bé có thể vẽ nên những bức tranh theo trí tưởng tượng của mình.
Khoa học đã chứng minh, vẽ là quá trình con người vận dụng tư duy, sáng tạo, đôi khi chỉ là hành động vô thức với những nét vẽ ngoạch ngoạc bằng bồ đồ chơi trẻ em, những chiếc bút sáp màu hay thậm chí là cả những bát màu được mẹ tạo nên.

Đồ chơi trẻ em

Hộp sáp xoáy Cralola

Thời đại ngày nay, chắc hẳn rất khó để có thể tìm thấy những bà mẹ còn đủ kiên nhẫn để tạo ra những bát màu thú vị như vừa rồi nữa. Tuy nhiên, quá trình tạo ra chúng không đơn giản chỉ là tạo ra một bát màu. Mà trên hết, đấy là cả một quá trình thể hiện tình cảm đối với bé, đồng thời, mẹ làm cùng bé sẽ giúp bé hiểu biết thêm rất nhiều điều đấy nhé.
_________________________
Colorful Shop - All for babies
66 Thái Hà, Đống Đa, HN
ĐT: 3.538 1071


Bài viết khác: Xe đẩy cực sang trọng với giá cực bình dân - Zaracos Venza

0 comments:

Post a Comment