Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, June 24, 2014

Bình sữa Comotomo đã thực sự là “bậc thầy”

Thị trường bình sữa thật sự trở nên sôi động từ khi xuất hiện bình sữa Comotomo. Người ta cho rằng, bình sữa này thực sự là “bậc thầy” trong tất cả các loại bình sữa.

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh nhận định này. Tại sao lại như thế, hãy cùng Colorful Shop nghiên cứu kỹ hơn về các loại bình sữa hiện có trên thị trường để có thể đưa ra được đánh giá khách quan nhất nhé!

Bình sữa Comotomo

1. Các loại bình sữa cơ bản
Khi nhắc đến bình sữa, người ta thường không nhớ đến tên sản phẩm mà thay vào đó, người ta sẽ nhớ đến công dụng của nó.
Thị trường bình sữa cho bé trong những năm qua, chung qua lại thường có các công dụng sau:
- Bình sữa cơ bản: Loại bình sữa này khá phổ biến, thường đi kèm với núm vú cao su và nắp đậy. Chúng cũng dễ dàng được tiệt trùng bang lò vi sóng hoặc hâm nóng trên ấm nước đun sôi, sử dụng máy tiệt trùng để làm sạch.
Tuy nhiên, chúng thường không được đi kèm với những chức năng thông minh để có thể tự loại bỏ không khí ra ngoài hoặc điều hòa không khí bên trong, khiến bé dễ bị đầy hơi, đau bụng.
- Bình sữa chống đau bùng: Nhiều nhà sản xuất đã biết khắc phục những nhược điểm trước kia để cho ra đời một loại bình sữa có thể loại bỏ hiện tượng không khí tràn lan từ ngoài vào trong – đây được cho là một nguyên nhân gây nên tình trạng đau bụng ở trẻ.
Nhược điểm của dòng sản phẩm này là thường đắt hơn những loại bình sữa thông thường. Đồng thời, chúng cũng được cho là khó làm sạch hơn bởi kết cấu phức tạp.
Chúng cũng được nghiên cứu là không cho kết quả hoàn hảo đối với tất cả các bé. Tức là, không phải bé nào cũng không còn bị đau bụng khi sử dụng là bình sữa này.
- Bình sữa dùng một lần: Thường thì loại bình sữa này đã được tiệt trùng hoàn chỉnh với núm vú và nắm đậy hoàn hảo. Tất cả những gì bạn cần làm là thêm sữa vào để cho bé bú. Sau đó là vứt tà bộ bình sau khi sử dụng.
Bình sữa dạng này ít phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, ở các nước phát triển, nó lại khá phổ biến và được ưa chuộng bởi sự tiện lợi của mình.

2.Tại sao nên chọn bình sữa Comotomo?
Comotomo được nghiên cứu trong một thời gian dài và được thử nghiệm lâm sàn trên diện rộng trước khi ra mắt.
Sản phẩm này được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là đánh bật hết những nhược điểm, phát huy những ưu điểm của các dòng bình sữa khác và hơn thế.
Bình sữa Comotomo 250ml  
Bình Comotomo 250ml
Bình sữa Comotomo 250ml
Mềm mại và dễ dàng vệ sinh

Bình sữa Comotomo 250ml
Hệ thống không khí ra vào bình




Bình sữa Comotomo nói không hoàn toàn với chất BPA.
Hệ thống van thông khí của bình Comotomo được đánh giá là một bước cải tiến vượt trội hơn so với các loại bình sữa thông thường khác. Nó cho phép bé yêu không bị đầy hơi, khó tiêu trong suốt quá trình sử dụng.
Nó là số một đối với tất cả các bé vì có đến 8/10 bé chấp nhận bú bình Comotomo ngày từ lần đầu tiên được tiếp xúc.
Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04) 3537.6957 để được các nhân viên Colorful tư vấn về các loại bình sữa Comotomo phù hợp nhất đối với bé yêu nhà mình nhé.
______________________
Lấy hàng tại:
Colorful Shop - All for babies
66 Thái Hà, Đống Đa, HN
ĐT: 3.538 1071


Bài viết khác: Mẹo giúp mẹ mua đồ chơi trẻ em trực tuyến

0 comments:

Post a Comment