Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, June 18, 2014

Sáp Giotto – đồ chơi trẻ em chắp cánh ước mơ

Khi trẻ bắt đầu nhận thức được vạn vật xung quanh cũng chính là lúc mẹ nên cho trẻ học vẽ dù chỉ là những nét vẽ nghuệch ngoạc với bộ đồ chơi trẻ em mang tính giáo dục cao – sáp Giotto.

Khoa học tâm lý trẻ đã chứng minh, trẻ em lên 3 đã bắt đầu nhận thức và ý thức được những điều sơ khai nhất về bản thân và thế giới xung quanh. Giai đoạn này, trẻ sẽ thường bắt chước những gì mình học được, mình nhìn thấy được. Những điều trẻ thích sẽ được trẻ thể hiện như những ước mơ trong tương lai.


1. Nên bắt đầu cho trẻ học vẽ từ khi nào?
Ngày nay, khi khoa học đã phát triển, các bộ môn tâm lý giáo dục, tâm lý trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ cũng phát triển theo với tốc độ chóng mặt. Và người ta đã nghiên cứu được rằng: Khi trẻ bắt đầu biết ngồi vững là trẻ đã có thể tự cầm bút để vẽ nên những nét vẽ đầu tiên.

Mẹ hãy thử đặt con xuống đất, trước mặt là một tờ giấy hay thậm chí là đất cát, trẻ sẽ dùng tay mình để nghuệch ngoạc một cách có ý thức hoặc thậm chí là vô thức – nhưng đây chính là quá trình sáng tác đầu tiên của trẻ.

Thời xa xưa, khi đồ chơi trẻ em chưa thịnh hành thì nền đất, cát là môi trường thuận lợi và gần như là duy nhất để trẻ có thể sáng tác.Tuy nhiên, khi cuộc sống của con người đã được nâng lên một tầm cao mới thì môi trường giáo dục, học tập của trẻ cũng đã được mở rộng. Thế giới đồ chơi góp phần làm cho môi trường đó trở nên phong phú hơn rất nhiều.

Nhiều bậc phụ huynh đã không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy sự hân hoan của trẻ lúc được cầm những cây viết, đặc biệt là những hộp bút màu để thể hiện ý tưởng của mình.
Thậm chí, thật khó có thể diễn tả được nổi hân hoan, niềm vui sướng của một em bé lần đầu tiên được cầm lấy một chiếc bút màu để vẽ vô thức. Bởi vì, trong giai đoạn này, trẻ đang hình thành nên các giác quan và trí não. Chính vì thế, những khả năng đầu tiên về việc nhận biết màu sắc cũng sẽ khiến cho trẻ thích thú, hình thành nên những phản xạ chân tay.

Với bộ đồ chơi như những hộp bút sáp màu giúp trí não của trẻ nhận thức về thế giới xung quanh, đồng thời phát triển tứ chi được nhanh nhạy hơn.

2. Sáp màu Giotto – đồ chơi trẻ em giúp trẻ thực hiện ước mơ
Khoảng 8 tháng là trẻ đã có thể nghuệch ngoạc những nét vẽ đầu tiên, nhưng để an toàn nhất cho trẻ, bạn nên đợi trẻ đến lúc được 1 tuổi thì mới bắt đầu cho trẻ tiếp xúc với bộ sáp màu Gotto.
Trong lúc bé chơi, bạn có thể hướng dẫn cho bé, tạo cho bé sự hứng thú ban đầu. Nhấn mạnh từng màu sắc để bé có thể nhớ được tốt nhất.



Với tính chất mềm mại, màu sáp Giotto giúp bé dễ cầm nắm và chỉ cần những nét vẽ nhẹ nhàng là sáp màu đã có thể in màu lên giấy trắng, chắc chắn bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú.
Bạn có thể đặt mua cho bé bộ đồ chơi trẻ em giúp trẻ học tập, sáng tạo – sáp màu Giotto ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi đặc biệt từ Colorful Shop 66 Thái Hà thông qua số điện thoại (04) 3537.6957.


Bài viết khác: Cá tính mùa du lịch với xe đẩy Seebaby

1 comment: