Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, June 5, 2014

Tiết kiệm cho mẹ với bộ xe đẩy em bé và ghế ô tô cao cấp

Nếu đã hoặc sắp có một em bé thì bạn nên cân nhắc việc mua một chiếc ghế ô tô cho bé. Có thể, trước mắt bạn sẽ phải bỏ ra một khoản kinh phí khá lớn nhưng so với tác dụng nó mang lại và xét về thời gian sử dụng thì bạn đã đầu tư đúng và có lãi ngay từ khi sử dụng rồi đấy.

Và thực sự tuyệt vời khi nó là sự kết hợp đa năng giữa nôi xách tay, ghế ô tô và tạo thành xe đẩy em bé.
Nhiều bậc phụ huynh cho rằng ghế ngồi ô tô cho bé là không cần thiết và lãng phí thế nhưng đây là quan niệm sai lầm khiến con bạn có nguy cơ tử vong cao khi đi xe ô tô. Các chuyên gia an toàn hàng đầu Châu Âu khuyến cáo cha mẹ nên cho bé ngồi trong ghế ô tô trẻ em mỗi khi đi xe hơi để đảm bảo an toàn và giảm thiểu chán thương do tai nạn.
Combi Do Kids 5 Way là  một sản phẩm lý tưởng của Combi, đến từ Nhật Bản. Nó là sự kết hợp nôi xách tay, ghế ô tô trẻ em tạo thành một chiếc xe đẩy em bé.

1. Sự kết hợp hoàn hảo
Với việc tích hợp các chức năng trên tạo cho sản phẩm sự tiện lợi và tính cao cấp. Trên xe ô tô nó sẽ đảm bảo an toàn cho con bạn với vai trò là một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé. Khi ra khỏi xe nó sẽ là chiếc nôi xách tay xinh xắn che chở bé khỏi  mưa nắng, gió bụi.

 
  Xe đẩy Combi và ghế ngồi ô tô Do Kids 5 Way 111529

Nếu bé có ngủ say trên xe thì đứng đánh thức con nhé. Mẹ hãy nhẹ nhàng thay đổi vai trò từ một chiếc ghế ô tô thành nôi xách tay và di chuyển bé yêu nhé.
Và cũng chỉ cần những thao tác dễ dàng và đơn giản, mẹ đã “hô biến” nó thành một chiếc xe đẩy em bé để hai mẹ con cùng đi dạo rồi. Quá tiện lợi đúng không nào!
Chưa hết, thời gian sử dụng cũng rất lâu nữa nhé, có thể dùng cho bé từ sơ sinh đến 2 hoặc 3 tuổi. Nếu bạn có ý định sinh nhiều hơn một em bé thì đây chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Bởi chất lượng và sự bền bỉ của  nó.

2. An toàn và thoải mái cho bé
Combi luôn hướng đến sự an toàn và thoải mái cho trẻ em khi tạo ra những sản phẩm phục vụ cho các bé. Bộ xe đẩy em bé đa chứ năng Combi Do Kids 5 Way cũng vậy.


Được trang bị các tính năng an toàn như Egg Shock và Egg Shock α là phát minh độc quyền của Combi giúp giảm thiểu sự rung chấn và các chấn thương vùng đầu cho bé, đệm Dacco giúp bé nằm ngay ngắn, không bị cong vẹo xương sống đặc biệt chống giật mình và ấm áp như vòng tay mẹ.
Ngoài ra bộ phận mái che rất rộng, chắc chắn và thông thoáng bảo vệ bé khỏi tia cực tím và các yếu tố xấu khác như mưa nắng, bụi bẩn… Giỏ đựng đồ rộng rãi và chắc chắn.
Còn phải kể đến tính thời trang của sản phẩm này, đây chính là yếu tố làm nên sự thành công và được yêu thích bởi các bà mẹ. Được thiết kế rất tinh tế và sang trọng. Tất cả làm nên một sản phẩm hoàn hảo cho cả mẹ và bé.
Xe có hai màu xanh rêu và màu đen cho mẹ lựa chọn, đây là một chiếc xe đẩy đa năng rất thích hợp cho những bà mẹ yêu du lịch hay các hoạt động ngoài trời.


3. Thêm thông tin về nhà sản xuất
Combi là thương hiệu sản xuất đồ dùng trẻ em hàng đầu tại Nhật Bản, được thành lập từ năm 1957, chuyên về các dòng sản phẩm: đồ dùng, phụ kiện, đồ chơi,… Triết lý sáng tạo của Combi là tạo ra môi trường và sản phẩm giúp cho việc chăm sóc bé thuận lợi hơn, thú vị hơn, mang lại cuộc sống hạnh phúc hơn cho cả bé và cha mẹ.
Đến đây hẳn là các bậc cha mẹ đã thấy được lợi ích và “khoản lãi” mà mình đầu tư vào đúng không nào, chần chừ gì nữa, hãy sắm ngay cho bé bộ sản phẩm này đi nào.
Địa chỉ tham khảo sản phẩm: Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội) ĐT 04 3537 6957, website: sacmauchobe.com



Bài viết khác: Xe đẩy em bé và những khuyến cáo từ nhà sản xuất

0 comments:

Post a Comment