Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, June 12, 2014

Ghế ngồi ô tô cho bé – Sự đầu tư nghiêm túc !

So sánh khoản chi phí cho một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé và sự an toàn của con bạn là hoàn toàn khập khiễng. Và chắc chắn sẽ không người mẹ nào đánh đổi sự an toàn của con mình để lấy tiết kiệm một khoản chi phí! Sức khỏe và sự an toàn của con là vô giá!

Có em bé đồng nghĩa với việc có hàng trăm thứ phải lo để mang lại cho bé những gì tốt đẹp nhất. Một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé là thực sự cần thiết trong điều kiện sống hiện nay, khi mà ô tô là phương tiện quá phổ biến.

Đầu tư nghiêm túc cho sự an toàn của bé
Sự an toàn của các con là tài sản quý giá nhất của mỗi người mẹ. Không gì có thể đánh đổi được. Vì thế, một chiếc ghế ô tô trẻ em sẽ là khoản đầu tư nghiêm túc và lợi nhuận nó mang lại là mãi mãi.

Vai trò quan trọng của chiếc ghế ngồi ô tô cho bé

Các lý do mẹ nên mua một chiếc ghế ô tô cho bé sẽ khiến mẹ thấy được vai trò quan trọng của nó:
Đảm bảo an toàn cho bé trên mọi hành trình, mọi thời điểm. Đây là chiếc ghế an toàn giảm thiểu tỉ lệ thương tích và tử vong ở trẻ do tai nạn ô tô. Cũng chình vì vậy, việc bắt buộc ngồi trong ghế ô tô trẻ em là luật giao thông tại các nước phương Tây.

Sự an tâm cho cha mẹ. Chắc chắn là mẹ sẽ không thể tập trung lái xe khi em bé ngồi bên cạnh hết ngả bên này lại nghiêng bên kia đúng không nào. Và luôn phải trông chừng bé khi đang lái xe tức là sự tập trung chú ý của mẹ sẽ phải chia làm hai cho việc lái xe và trông con. Một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé sẽ thay mẹ làm việc đó, đảm bảo an toàn cho bé trong mỗi chuyến đi.


Tiện lợi cho cả mẹ và bé. Việc bảo đảm an toàn cho con sẽ là trách nhiệm của chiếc ghế và những gì mẹ cần là làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Có một điều chắc chắn là bé sẽ thoải mái hơn khi ngồi, nằm trong ghế thay vì được mẹ bế.
Hình thành tư thế ngồi đúng đắn và thói quen tốt khi đi xe cho trẻ. Mọi thứ đều cần có thời gian để đi vào quy củ vì thế, mẹ nên cho bé làm quen với ghế ô tô từ nhỏ để việc ngồi ngay ngắn và nghiêm túc khi đi trên xe là chuyện hết sức bình thường chứ không phải kỳ tích.
Một điều đáng quan tâm là, tuổi thọ sử dụng của ghế rất lâu bởi vì các loại ghế ngồi ô tô cho bé được cấu tạo từ các vật liệu cao cấp nên rất bền. Mẹ nên chọn cho mình những chiếc ghế đa năng. Không chỉ là một chiếc ghế an toàn mà  nó còn là nôi xách tay và xe đẩy em bé nữa đấy!



Những thông tin mẹ cần biết
Khi trẻ em đi xe ô tô nhất là với trẻ sơ sinh, sự an toàn của các bé luôn bị đe dọa bởi các tình huống bất ngờ. một tác động bất ngờ có thể làm trẻ sơ sinh bị tổn thương khi: rơi xuống sàn xe, bị cha mẹ hoặc đò vật chèn lên người do xe phanh gấp…

Có tới 80% ghế ô tô trẻ em lắp đặt và sử dụng sai cách. Điều này làm giảm tác dụng của ghế và thậm chí làm các bé gặp nguy hiểm. Do đó, nên làm theo khuyến cáo của các nhà sản xuất và chuyên gia an toàn trẻ em.
Không nên tham rẻ mà chọn những loại ghế đã qua sử dụng, ghế không đảm bảo chất lượng. Sản phẩm có thương hiệu và chính hãng luôn là lựa chọn hàng đầu khi chọn mua ghế.

Ghế ô tô cho bé của hãng Graco

Mẹ thấy đấy, việc đầu tư cho một chiếc ghế ô tô đảm bảo an toàn cho bé có thể tốn nhiều chi phí hơn những thứ khác nhưng lợi ích mà nó mang lại thì không thể phủ nhận. Do đó, hãy “nghiêm túc” trong việc này nhé. Hơn nữa, có rất nhiều loại ghế ngồi ô tô cho bé có giá thành hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Hãy là những người mẹ thông thái trong việc chọn lựa sản phẩm và chăm sóc các bé, chúc mẹ và bé có những hành trình thật an toàn!

Tham khảo các sản phẩm ghế ô tô trẻ em chất lượng tại Colorful Shop (66 thái Hà, Đống Đa, Hà Nội), ĐT 04 3537 6957, website: sacmauchobe.com


0 comments:

Post a Comment