Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, August 11, 2014

Xe tập đi cho bé và những lưu ý về an toàn

Giúp em bé của bạn nhanh biết đi, học hỏi và phát triển các giác quan là những lợi ích mà chiếc xe tập đi mang lại. Nhưng mẹ đã thực sự đảm bảo an toàn cho bé chưa?

Xe tập đi cho bé rất được các bậc phụ huynh yêu thích, đây là loại đồ chơi giúp bé vận động và học hỏi trí não rất tốt. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho bé thì mẹ cần chú ý những điều dưới đây.

Chọn sản phẩm an toàn
Để đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình sử dụng, điều đầu tiên là cha mẹ cần phải chọn mua loại xe tập đi đảm bảo chất lượng. Xe có tốt và an toàn thì mới có thể yên tâm được. Không cần thiết phải là các sản phẩm đắt tiền của các thương hiệu nổi tiếng. Mẹ có thể chọn các loại xe tập đi do Việt Nam sản xuất, làm bằng gỗ. Với những mẹ rủng rỉnh hơn thì có thể chọn các loại xe nhập từ Mỹ, dòng sản phẩm này nổi bật ở tính giải trí, giúp bé phát triển các giác quan.

Dù chọn lựa dòng sản phẩm nào, mẹ cũng nên kiểm tra kỹ dộ chắc chắn, chất liệu của xe nhé!



Và tuyệt đối không vì ham rẻ mà mua những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường mẹ nhé. Bởi hàng nhái, hàng giả thường không đảm bảo về chất lượng. Mẹ có thể tham khảo các loại xe như: xe tập đi Farlin, Little Tikes, Fisher Price…

Lưu ý khi sử dụng
Khi đã có xe tốt thì trong quá trình cho bé sử dụng, các bậc phụ huynh cần luôn quan sát để đảm bảo an toàn cho bé. Đặc biệt là các loại xe tập đi cho bé dạng đẩy. Các loại xe tập đi dạng vòng tròn sẽ giúp bé đứng thăng bằng và tránh bị va đập nhưng mẹ cũng không nên vì thế mà chủ quan. Cần dọn các loại đồ chơi hay vật cản trên đường đi của bé, đảm bảo các vật sắc nhọn có thể khiến bé bị thương đã được cất vào nơi an toàn…


Quan trọng nhất chính là không nên để bé chơi trong xe và tranh thủ làm việc nhà. Nhiều trường hợp tai nạn xảy ra là do các phụ huynh chủ quan, để con chơi trong xe và làm việc nhà. Vì thế, các mẹ cần hết sức lưu ý khi cho bé dùng xe.
Luôn theo dõi và ở bên cạnh để hỗ trợ bé kịp thời và đúng lúc, nhất là với những bé mới sử dụng xe.
Không nên cho bé tập đi ở những nơi đông người, giao thông phức tạp. Địa điểm lý tưởng thường là sân nhà, công viên…
Các mẹ thân mến, chỉ cần chú ý một chút cộng với sự kiên nhẫn, mẹ sẽ giúp bé có những bước đi đầu đời thật vững vàng và tự tin.
Và nếu mẹ còn đang băn khoăn về địa chỉ tham khảo cũng như lựa chọn sản phẩm thì Colorful Shop  - 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957) là gợi ý không thể hợp lý hơn.
Tại đây, ngoài xe tập đi cho bé, mẹ còn có thể chọn các loại đồ sơ sinh cũng như đồ dùng trẻ em với giá thành tốt nhất. Quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.


Bài viết khác: Công dụng của máy hút sữa Farlin BF.640

0 comments:

Post a Comment