Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, August 10, 2014

Công dụng của máy hút sữa Farlin BF.640

Farlin BF.640 được đánh giá là dòng sản phẩm máy hút sữa mang lại nhiều lợi ích hơn cả mẹ mong đợi.

1. Công dụng của Farlin BF.640
Khỏi phải nói thị trường các dòng máy hỗ trợ mẹ hút sữa hiện này rôm rả như thế nào. Trên khắp các diễn đàn người ta thường nhắc đến những dòng máy có thể giúp mẹ hút sữa nhanh chóng, hiệu quả, thoải mái nhất và mang lại kết quả lâu dài, đặc biệt là không làm mất dáng vòng 1 của mẹ. Trong số đó phải kể đến máy hút sữa Farlin BF.640.
Máy được thiết kế với một phễu chụp vú và hoạt động theo phương thức chạy bằng tay. Tức là, mẹ phải dùng tay tác động lên túi khí với nhịp điệu tùy ý, phù hợp nhất với tình trạng thể trạng sức khỏe của mình. Máy có khả năng giúp mẹ hút đủ lượng sữa trong một ngày cho bé mà không cần phải dùng đến sữa ngoài. Tất nhiên, trong quá trình sử dụng, cần thiết mẹ phải bổ sinh đầy đủ dinh dưỡng và nghỉ ngơi cần thận để nhằm loại bỏ stress.

Phễu chụp vú của máy được thiết kế với silicone mềm, dẻo, mang đến cảm giác thư thái thoải mái nhất trong quá trình tiếp xúc – đây là một trong những yêu cầu, tiêu chí quan trọng để mẹ có thể đánh giá được sản phẩm phù hợp với mình. Máy hút sữa Farlin BF.640 được chứng nhận là không sử dụng chất độc hại vào trong thành phần sản phẩm. Tất cả các hợp chất tạo màu, chất tổng hợp hay cả chất nhựa tổng hợp cũng nói không với sản phẩm này – điều này đã được chứng nhận.
Máy Farlin BF.640 giúp những bà mẹ ít sữa có thể cải thiện được tình trạng mất sữa lâu dài nếu như mẹ dùng máy thường xuyên. Máy được thiết kế với các bộ phận đơn giản, nhỏ gọn để mẹ có thể mang theo đến bất cứ đâu khi cần thiết. Đồng thời, những bộ phận này hoàn toàn có thể tháo lắp và vệ sinh nhanh chóng, giúp mẹ tiết kiệm thời gian hơn cả.

Máy hút sữa Farlin

2.Những bà mẹ nên dùng máy hút sữa Farlin BF.640
Tất cả các bà mẹ đều có thể sử dụng Farlin BF.640. Tuy nhiên, những trường hợp sau được các nhà chuyên môn khuyên sử dụng sản phẩm này. Cụ thể là:
- Những bà mẹ bị cách ly với con do các vấn đề về sức khỏe
- Những bà mẹ bị tắc tuyến sữa hay tình trạng tuyến sữa bị cương tức khó chịu
- Mẹ bị ap-xe cũng nên dùng máy để cải thiện tốt hơn tình trạng của mình
- Mẹ bận rộn với công việc nhưng cũng muốn nuôi con bằng sữa mẹ trong thời gian lâu nhất
- Mẹ muốn tiết kiệm chi phí cho một sản phẩm… vụ mùa thì nên đầu tư với máy hút sữa Farlin BF.640 vì sản phẩm này có mức giá tương đối cạnh tranh
- Mẹ muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng và an toàn nhất
Để sở hữu sản phẩm này với mức giá cạnh tranh nhất, mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn về cách thức mua hàng nhanh nhất và nhận được nhiều ưu đãi nhất nhé!


Bài viết khác: HOT - Những mẫu xe tập đi siêu giảm giá tại Colorful

0 comments:

Post a Comment