Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, August 24, 2014

Chọn đồ chơi cho con khi bé tập đi

Ở độ tuổi 9 – 16 tháng, trẻ nhỏ đang tập đi và rất tò mò, muốn khám phá thế giới xung quanh. Chọn đồ chơi đúng cách sẽ giúp bé biết đi rất nhanh mà lại học hỏi được thêm nhiều thứ.

Vậy nên cho con chơi những loại đồ chơi nào khi con đến tuổi tập đi? Tham khảo ngay những sản phẩm dưới đây mẹ nhé. Không chỉ giúp bé vận động, rèn luyện cơ thể mà còn giúp bé phát triển trí não nữa đấy!

1. Xe tập đi
Xe tập đi cho bé là món quà hoàn hảo và tuyệt vời nhất dành cho bé nếu con bạn đang chập chững tập đi. Những chiếc xe này thường được thiết kế rất bắt mắt và hấp dẫn.
Không chỉ có màu sắc đẹp mà chúng còn có âm thanh sống động, thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau khiến bé tò mò và khám phá.
Xe được thiết kế giúp bé đẩy đi dễ dàng, qua đó rèn luyện độ cứng cáp cho đôi chân, khả năng quan sát và điều khiển xe cũng như tính tư duy lô gic và học hỏi thêm về màu sắc, hình khối…
Hầu hết các loại xe đều có tốc độ di chuyển vừa phải, làm từ chất liệu an toàn nên cha mẹ có thể an tâm khi cho con sử dụng. Nhưng nhất thiết phải theo dõi con chặt chẽ để hộ trợ bé đúng lúc cũng như tránh được những nguy cơ tai nạn có thể xảy ra.

Xe tập đi cho bé
Xe tập đi cho bé
2. Các loại đồ chơi kéo – đẩy
Các loại đồ chơi kéo đẩy sẽ giúp bé rèn luyện độ cứng cáp cho đôi chân cũng như khả năng điều khiển đồ vật và di chuyển nó. Các loại đồ chơi này thường là những chiếc xe ô tô, xe máy…
Đồ chơi được thiết kế vô cùng hấp dẫn, bắt mắt, khuyến khích các bé đẩy xe. Cũng nhờ những chiếc xe này mà trẻ có thể tập đứng thăng bằng rất tốt, xe là điểm tựa vững chắc cho bé những khi tập bước đi.

Đồ chơi trẻ em


Một số mẹ cũng cho các bé đẩy ghế nhựa nhưng cần phải hết sức chú ý theo dõi bé khi chơi bởi đẩy ghế khá nguy hiểm.

3. Đồ chơi hấp dẫn bởi âm thanh và ánh sáng
Ngoài các loại đồ chơi kéo – đẩy hay các loại xe tập đi cho bé thì mẹ còn có thể mua các loại đồ chơi thật hấp dẫn với âm thanh và ánh sáng lạ tai, lạ mắt để dụ bé. Mẹ có thể đứng cách bé một khoảng và cầm đồ chơi để khuyến khích bé bước lên cầm lấy đồ chơi. Mỗi lần bé đi được mẹ nên cổ vũ và thưởng cho bé món quà đó.
Cũng có thể để đồ chơi cách đó khá xa và cho bé bước lên để lấy, nhưng cần phải theo sát bên bé để hỗ trợ khi cần, nhất là những lúc con bị ngã. Các bé trong độ tuổi này phát triển rất nhanh về thị giác cũng như thính giác. Chính vì thế, đồ chơi trẻ em càng hấp dẫn về màu sắc và âm thanh thì càng có tác dụng, mẹ nhớ nhé!

Đồ chơi trẻ em

Chỉ cần khéo léo một chút trong việc chọn đồ chơi cho bé thì mẹ sẽ giúp bé nhanh biết đi và học được thêm nhiều thứ. Vì thế, hãy là bà mẹ thông thái khi mua đồ chơi cho con mẹ nhé!
Mẹ có thể tham khảo xe tập đi cho bé và các loại đồ chơi trẻ em tại địa chỉ: Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957).


Bài viết khác: Tại sao bạn cần một chiếc xe đẩy em bé

0 comments:

Post a Comment