Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, August 3, 2014

Chia sẻ kinh nghiệm dùng máy hút sữa Spectra Dew 300 SPT014

Để luôn có đủ lượng sữa mẹ cần thiết cho con, các khách hàng thân thiết của Colorful Shop 66 Thái Hà hãy cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm sau khi sử dụng máy hút sữa Spectra Dew 300 SPT014 nhé.

1. Thương hiệu số 1 tại Hàn Quốc
Nhắc đến thị trường những dòng sản phẩm máy hỗ trợ mẹ chăm sóc bé, người ta nghĩ ngay đến máy hút sữa. Một khi đã nhắc đến dòng sản phẩm này, người ta không thể không nghĩ đến Spectra Dew 300 SPT014.
Chiếc máy này được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến hiện đại nhất của hãng Uzinmedecare – đây là công nghệ cao cấp nhất tại đất nước Hàn Quốc.
Không dừng lại ở đó, để có thể đứng vững trên thị trường, tất cả các sản phẩm của Spectra đều phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của nhất về an toàn và chất lượng, cũng như hiệu của mà sản phẩm mang lại.
Cụ thể:
- Giá thành của sản phẩm phải có tính cạnh tranh
- Có hiệu quả thực tế trong việc hút sữa
- Được chứng minh lâm sàn là an toàn với cơ thể của mẹ và sức khỏe của bé.
- Đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu và thâm nhập sang thị trường các nước.
Máy hút sữa Spectra Dew 300 SPT014
2. Những tính năng vượt trội của máy hút sữa Spectra Dew 300 SPT014
Nét đặc trưng cơ bản người ta có thể dễ dàng nhận thấy ở máy Spectra Dew đó chính là kiểu dáng bắt mắt. Chỉ nhỏ gọn với một bộ máy hút, một bình sữa, một phễu chụp vú và một ống dẫn không khí. Nó cho phép mẹ có thể mang chúng đi đến bất cứ đâu. Nhất là những bà mẹ luôn bận rộn với công việc thì vẫn có thể mang máy lên văn phòng của mình và tranh thủ giờ giải lao, hút và trữ sữa cho bé.
Máy được thiết kế một phễu nhưng lại chạy bằng điện nên thời gian hút sữa hoàn toàn có thể được rút ngắn một cách tối đa. Cho mẹ có thêm thời gian được thư giãn cùng bé.
Với những bà mẹ ít sữa thì máy hút sữa Spectra Dew 300 SPT014 cũng có chức năng kích thích tuyến sữa hoạt động được mạnh hơn, sữa về đều hơn. Tất nhiên là nếu muốn mang lại một kết quả tối ưu nhất, mẹ vẫn phải có chế độ bồi dưỡng sức khỏe, chế độ dinh dưỡng hợp lý.
Máy hoạt động với những thao tác vô cùng đơn giản. Mẹ hoàn toàn có thể điều chỉnh được lực hút của máy nhé.
Đặc biệt, máy có thể tương thích với các bình sữa cổ rộng của Dr.Brown nên mẹ hoàn toàn có thể thay thế sau một thời gian sử dụng.
Sức hút của dòng sản phẩm này nằm ở chỗ hiệu quả mang lại cao, tiện dụng nhưng lại có một mức giá cực kỳ cạnh tranh hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm thương hiệu khác.
Hiện tại, Colorful Shop đang cung cấp dòng sản phẩm này với mức giá dao động trong khoảng 2.000.000vnđ – 2.200.000vnđ.
Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn kỹ hơn về dòng sản phẩm này cũng như nhận những ưu đãi về giá nhé.
Colorful Shop 66 Thái Hà cam kết bán hàng chính hãng được nhập khẩu, đã qua kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt!


Bài viết khác: Hút sữa hai giai đoạn với máy hút sữa Spectra Dew 350

0 comments:

Post a Comment