Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, August 17, 2014

Tiêu chí chọn xe đẩy em bé cho bà mẹ hiện đại

Xe đẩy em bé giúp các bà mẹ tiện lợi và đỡ vất vả hơn trong việc chăm sóc con cái. Và đây là vật dụng không thể thiếu của các bà mẹ hiện đại.

Tuy nhiên, mẹ đã biết chọn xe đẩy cho bé như thế nào để phù hợp với phong cách sống hiện đại và năng động của mình chưa?

Chọn loại xe
Để đảm bảo an toàn và thoải mái cho em bé cũng như hiệu quả trong sử dụng và tiện lợi cho những bà mẹ có cuộc sống năng động và hiện đại thì bạn cần chọn lựa loại xe phù hợp. Nên cân nhắc kỹ càng giữa các loại xe: xe đẩy truyền thống, siêu nhẹ, du lịch, hay cá tính?

Và để chọn lựa dễ dàng, các bà mẹ nên dựa trên nhu cầu sử dụng, không gian gia đình cũng như khả năng kinh tế.Tuy nhiên, các dòng sản phẩm được nhiều bà mẹ năng động yêu thích thường là những chiếc xe đẩy được thiết kế gọn nhẹ, đơn giản nhưng đảm bảo những tính năng hiện đại đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho bé.

Xe đẩy em bé
 

Giỏ đựng đồ
Đây là đặc điểm rất nhiều bà mẹ thường bỏ qua hoặc không quan tâm đúng mức. Nhưng với các bà mẹ hiện đại thì không, bởi nó sẽ giúp chị em phụ nữ mang theo những thứ đồ dùng cần thiết khi cho bé đi ra ngoài.
Trẻ nhỏ luôn cần quần áo sạch, đồ ăn, nước uống hay tã, bỉm… dù chỉ đi ra ngoài trong khoảng thời gian ngắn. Và chưa kể đến các loại đồ dùng của mẹ.
Chính vì thế, khi chọn xe đẩy em bé, hãy chú ý chọn những chiếc xe có giỏ đựng đồ rộng rãi và chắc chắn mẹ nhé. Điều này sẽ giúp mẹ không phải vất vả và lỉnh kỉnh xách đồ trên tay mỗi khi cho bé đi ra ngoài.

Xe đẩy cho em bé
 
Trọng lượng của xe
Trọng lượng của xe quyết định rất lớn đến sự tiện lợi của sản phẩm. Bởi một chiếc xe nặng nề và cồng kềnh sẽ cản trở mẹ rất nhiều mỗi khi sử dụng cũng như di chuyển, nhất là trong những chuyến đi chơi xa, du lịch…
Các bà mẹ hiện đại thường di chuyển nhiều, chính vì thế, những loại xe đẩy siêu nhẹ, gọn gàng chính là lựa chọn hoàn hảo và hợp lý nhất. Về đặc điểm này thì các dòng sản phẩm của Nhật như xe đẩy Combi hay Aprica chiếm ưu thế rất lớn.

Khả năng cơ động
Một chiếc xe thông minh, linh hoạt, thích hợp với mọi loại địa hình và thời tiết sẽ mang đến sự tiện nghi cho mẹ trong quá trình sử dụng. Một chiếc xe đẩy đảm bảo chất lượng sẽ giúp mẹ và bé tự tin đi dạo trong mọi điều kiện thời tiết, dù là mùa đông hay mùa hè, địa hình bằng phẳng hay gồ ghề… Cũng cần xét đến khả năng chuyển đổi chức năng của các loại xe đẩy kết hợp ghế ô tô. Phải kể đến các sản phẩm như: bộ xe đẩy Cosco Kontiki, Bộ xe đẩy Graco 7J39OMN3…
Nếu chiếc xe đẩy mà bạn chọn đáp ứng được những yêu cầu trên thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng nó sẽ mang đến cho bạn và bé sự trải nghiệm về cuộc sống tiện nghi, thoải mái. Đặc biệt là sự năng động cho mẹ.
Dù chọn lựa sản phẩm trên tiêu chí nào thì cũng cần đảm bảo sự an toàn của bé, chính vì thể cha mẹ nên chọn mua hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng.
Cha mẹ quan tâm có thể tham khảo những mẫu xe đẩy em bé đảm bảo chất lượng và giá thành tại địa chỉ Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957)


0 comments:

Post a Comment