Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Friday, August 1, 2014

Hút sữa hai giai đoạn với máy hút sữa Spectra Dew 350

Lấy ý tưởng táo bạo từ việc mô phỏng lại quá trình bú sữa mẹ của bé, máy hút sữa đã ra đời và được được đông đảo các bà mẹ săn lùng.

Đây là dòng sản phẩm của Hàn Quốc – một đất nước chú trọng đến tính hiệu quả và thẩm mỹ của mọi sản phẩm hiện hữu trên đất nước họ.

1. Những tiêu chuẩn máy hút sữa Spectra Dew 350 đã đạt được
Để vươn ra thị trường các nước khắp châu lục và thế giới như ngày hôm nay thì máy hút Spectra Dew 350 bắt buộc phải trải qua nhiều của kiểm nghiệm lâm sàn, các cuộc nghiên cứu chất lượng để có thể đảm bảo chắc chắn rằng sản phẩm này đạt được cả những yêu cầu khắt khe nhất như:
- Đạt tiêu chuẩn chất lượng của Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ - viết tắt là FDA. Cơ quan quản lý cấp cao này đã chứng nhận Spectra Dew 350 đạt được tiêu chuẩn Y tế chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cộng đồng.
- Sản phẩm máy hút Spectra Dew 350 đạt tiêu chuẩn chứng chỉ của Châu Âu – hay còn gọi là CE.
- Đạt các chứng nhận khắt khe nhất của hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008; ISO 13485:2003.
Máy hút sữa Spectra Dew 350 

2. Những đặc điểm nổi bật của máy hút sữa Spectra Dew 35
Dựa trên những công nghệ sản xuất máy hút tiên tiến, hiện đại nhất, máy Spectra Dew 350 đã mô phỏng lại quá trình hút sữa hai giai đoạn cực kỳ chuyên nghiệp:
- Giai đoạn 1: Kích thích, massage
- Giai đoạn 2: Hút nhanh và hiệu quả.
Máy được thiết kế với hai phễu nhằm mang lại kết quả nhanh chóng nhất trong thời gian ngắn nhất. Mẹ không cần phải ngồi đợi hút sữa từng bên một như những dòng máy hút được thiết kế chỉ với một phễu như trước đây.

Máy Spectra Dew 350 hoàn toàn nói không với BPA và nhiều chất nhựa tổng hợp độc hại khác. Có thể nói, đây chính là một trong những tiêu chí để máy hút sữa Spectra Dew 350 vươn tới dành nhiều tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế hơn hẳn những dòng sản phẩm đối thủ khác. Máy được trang bị với màn hình đèn LED để khi ngồi ở những vị trí thiếu ánh sáng, mẹ vẫn có thể hút sữa và nhìn lại thông số trên màn hình của máy một cách dễ dàng.

Động cơ của máy được nghiên cứu để không phát ra những tiếng động khi sử dụng nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm dùng mà không lo làm cho bé bị thức giấc.

Bên cạnh đó, mẹ còn có thể điều chỉnh lực hút một cách dễ dàng.
Máy được các chuyên gia dinh dưỡng và Nhi khoa khuyên các bà mẹ có ít sữa hoặc gặp các vấn đề về tuyến sữa nên dùng. Bởi chúng có thể giúp mẹ chữa tắc tia sữa, bị tịt núm vú, bị ap-xe đều có thể dùng máy như một công cụ đắc lực nhằm cải thiện sức khỏe.
Hiện tại, trên kệ hàng của Colorful Shop luôn có sẵn máy hút sữa. Các mẹ có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful tư vấn về cách thức mua hàng nhanh nhất nhé!


Bài viết khác: Lịch sử ra đời của thương hiệu đồ chơi trẻ em Fisher Price

0 comments:

Post a Comment