Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, August 5, 2014

Lợi ích không ngờ của ghế ăn bột rất ít bà mẹ biết

Khi bé nhà bạn ăn dặm cũng là lúc bạn nên nghĩ đến việc đầu tư một chiếc ghế ăn cho bé. Đây là khoản đầu tư đúng đắn và tiết kiệm chứ không hề lãng phí như nhiều bà mẹ vẫn quan niệm. Bởi vật dụng này có nhiều lợi ích to lớn mà rất ít bà mẹ biết đến.

Mẹ có biết, các chuyên gia dinh dưỡng cũng như các nhà khoa học khuyến cáo cha mẹ nên sử dụng ghế ăn bột. Không chỉ giúp các bà mẹ trong chuyện ăn uống của con cái mà nó còn có tác dụng trong việc hình thành nên thói quen và tính cách con người trẻ ngay từ bây giờ.

Cho bé ăn thật dễ dàng
Những chiếc ghế ăn cho bé được thiết kế xinh xắn và đáng yêu sẽ giúp bé có một chỗ ngồi an toàn và thật thoải mái để thưởng thức bữa ăn của mình. Các loại ghế ăn bột đều có khay ăn, đây là chiếc bàn ăn của bé, giúp đựng đồ ăn, đồ chơi. Và những chiếc ghế này có thể điều chỉnh được độ cao phù hợp với tầm với của mẹ nên việc cho bé ăn sẽ rất đơn giản. Nhiều loại ghế còn có thể xoay và nghiêng được nên rất tiện lợi cho mẹ khi không phải quay hay bê ghế nặng nề.

Đặc biệt, những loại đồ chơi có trên ghế sẽ thu hút sự chú ý của bé, giúp bé giải trí nên không chỉ giúp bé ngồi ăn ngoan mà còn có thể sử dụng cho bé những khi ngồi chơi.

Ghế ăn bột cho bé

Thói quen ăn uống khoa học
Là một người mẹ, hẳn là bạn không còn là gì với tình trạng “ăn rong” rất phổ biến ở trẻ em hiện nay đúng không? Quả thực cách ăn uống này không những khiến các bà mẹ mệt mỏi mà hiệu quả lại không cao.
Và cách tốt nhất để ngăn bé nhà bạn rơi vào tình trạng này chính là cho bé sử dụng ghế ăn bột.
Một chiếc ghế ăn cho bé sử dụng càng sớm càng tốt sẽ giúp bé có thói quen ăn uống khoa học. Đến giờ ăn là ngồi một chỗ, không chạy nhảy lung tung, ăn hết mới đứng dậy.

Và tính tự lập, sự tự giác cho con
Ngoài cách ăn uống khoa học, việc sử dụng ghế ăn bột còn giúp bé tự giác và có tính tự lập ngay từ nhỏ.
Khi đã quen với việc sử dụng ghế thì đến giờ ăn là bé sẽ tự ngồi vào ghế, ban đầu bé sẽ học bốc và xúc đồ ăn. Chỉ một thời gian ngắn, bé nhà bạn sẽ tự ăn rất siêu.
Kết quả này là điều mà bất cứ ông bố bà mẹ nào cũng mong muốn nhìn thấy ở con mình, nhưng thực tế thì không có nhiều bé làm được như thế vì không có thói quen ăn uống khoa học.

Sử dụng ghế ăn bột giúp bé ăn ngoan hơn
Sử dụng ghế ăn bột giúp bé ăn ngoan hơn
Không chỉ tự giác và tự lập trong chuyện ăn uống, bé cũng sẽ phát huy những đức tính này trong các việc khác và dần dần nó sẽ trở thành tính cách của bé, thật tuyệt nếu con bạn có những đức tính này đúng không nào!
Chính vì thế, một chiếc ghế ăn trẻ em là khoản đầu tư đúng đắn và có lãi. Sẽ là sai lầm nếu bạn nghĩ nó là lãng phí. Bởi các loại ghế ăn đều có thể dùng từ 1 – 3 năm và trên thị trường có rất nhiều loại ghế ăn trẻ em giá thành khá mềm mà chất lượng lại rất đảm bảo.
Ngoài ra, mẹ còn nhận được sự tiện lợi to lớn từ những chiếc ghế ăn, bởi ghế sẽ giúp  giảm thiểu những vết bẩn do bé tạo ra, việc lau chùi ghế cũng đơn giản và nhanh chóng hơn khi bé ngồi một chỗ ăn, không chạy nhảy lung tung.
Không chỉ dùng ở nhà, hầu hết các loại ghế ăn đều được thiết kế gọn nhẹ nên mẹ có thể mang theo khi đi du lịch, picnic, về quê… để cho bé sử dụng.
Vậy mẹ đã sẵn sàng cho cách ăn uống thật khoa học, giúp bé tự giác và tự lập chưa? Tham khảo ngay những mẫu ghế ăn cho bé chất lượng, mẫu mã đẹp và mới nhất với chất lượng chính hãng tại địa chỉ tin cậy của rất nhiều bà mẹ nhé. Đó là Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957)


Bài viết khác: Đồ sơ sinh cho bé, mẹ đã biết cách chọn mua

0 comments:

Post a Comment