Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Friday, August 15, 2014

Làm sạch vết bẩn trên đồ sơ sinh cho bé

Đồ sơ sinh cho bé sẽ trở nên sạch sẽ thơm tho hơn nếu mẹ biết nắm lấy những nguyên tắc cơ bản nhưng vô cùng đơn giản để làm sạch chúng nhé.

Với đồ sơ sinh, việc dùng các chất tẩy rửa như xà phòng thường không được các chuyên gia ưu ái. Bởi chất tẩy rửa hoàn toàn có thể bám lại trên bề mặt vải khiến cho tình trạng da của bé bị kích ứng, mẩn đỏ, thậm chí là dị ứng thể nặng…
Thay vào đó, mẹ có thể dùng một số các chất tẩy rửa dành riêng cho trẻ sơ sinh để an toàn hơn đối với trẻ.
Một số cách tẩy rửa thông dụng mẹ có thể áp dụng như:
- Đối với vết mực: Trẻ hiếu động có thể vô tình dùng bút làm vấy mực lên quần áo, cả vết mực, vết bút sáp nếu không dùng những cách tẩy rửa đặc biệt thì khó lòng mà đánh bật chúng đi.
Trong những trường hợp này, mẹ có thể dùng mực tím, loại mực vẫn thường dùng để bôi lên những vết sài của bé để ngâm chúng cùng với những đồ sơ sinh cho bé bị vấy bẩn bởi vết mực.
Sau đó, bạn có thể dùng một ít nước cốt chanh pha vào chung với lượt xả đồ cho bé nhằm đánh bay những mùi khó chịu của chất tẩy rửa nhé.

Body liền
Body liền 
- Vết dầu máy: Dù là vô tình hay cố ý thì cũng sẽ có đôi lần đồ của bé bị bám bẩn bởi vết dầu máy. Đối với đồ sơ sinh bình dân hoặc đã cũ thì nhiều bậc phụ huynh thường chọn cách bỏ luôn chúng đi. Đối với những đồ cao cấp, đẹp thì bố mẹ lại tìm cách tẩy rửa chúng.
Trong trường hợp này, mẹ có thể dùng cách đơn giản sau: Mẹ hãy đặt một miếng lót ở bên dưới vết bẩn, sau đó dùng bàn là để ủi chúng đi. Ngoài ra, phấn rôm của trẻ sơ sinh cũng được đánh giá là có thể loại bỏ được tình trạng này đấy nhé.
- Đối với vết gỉ, sét: Nếu đồ sơ sinh cho bé có chứa những hạt cúc hay những họa tiết bằng kim loại thì việc tiếp xúc với môi trường nước trong mỗi một lần giặt có thể khiến chúng bị oxi hóa và xuấ hiện gỉ, set.
Cách đơn giản giúp mẹ loại bỏ nỗi lo ngại này đó chính là dùng một ít muối hoặc chanh cọ nhẹ trực tiếp lên vết gỉ, set đó. Khi đã tiếp xúc với môi trường axit như chanh, mẹ cần giặt thật sạch chúng sau khi đã ngâm 12 tiếng nếu không tình trạng này cũng không được cải thiện đâu nhé.

Body liền

- Đánh bật các vết mốc, ố: Thời tiết mùa hè với lượng tiết dịch, mồ hôi, bụi bẩn dễ dàng khiến cho đồ sơ sinh của bé bị ố, mốc. Mẹ có thể ngâm những đồ dùng, quần áo bị mốc của bé với dung dịch nước giấm pha với ammoniac để loại bỏ tình trạng này nhé.
Đây là hỗn hợp được đánh giá là có khả năng loại bỏ nhanh chóng những vết ố mốc nếu phát hiện ra chúng trong thời gian sớm nhất.
- Vết thức ăn, cari: Một cách cực kỳ đơn giản mà chắc chắn rằng, bà mẹ nào sau khi đọc xong bài viết này cũng sẽ tiến hành thử nghiệm, đó là dùng giá sống chà mạnh và trực tiếp lên vết cari, vết thức ăn.
Để có thể note thêm được nhiều mẹo hay trong cách chăm sóc gia đình, chăm sóc bé, mẹ có thể theo dõi Colorful Shop 66 Thái Hà thông qua website http://www.sacmauchobe.com/ hoặc trực tiếp gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn nhé!


0 comments:

Post a Comment