Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, August 18, 2014

Đồ chơi trẻ em – nên và không nên

Nên mua đồ chơi trẻ em cho bé nhưng không nên ôm đồm để mua quá nhiều và không có chọn lọc.

Ai cũng đều biết rằng, đồ chơi mang lại nhiều điều thú vị cho cuộc sống của trẻ. Hơn thế nữ, nó còn có khả năng mang đến một thế giới học tập thú vị. đơn giản khi bạn cho trẻ chơi với đồ chơi thì đấy không chỉ là một quá trình giải trí mà nó còn là cách để trẻ học thêm được nhiều kiến thức, tư duy và phát triển các giác quan.

Tuy nhiên, không phải cứ mua đồ chơi cho trẻ là tốt, là đúng. Mẹ cần phân biệt rõ một số những điều nên và không nên trước khi chọn mua nhé. Nên mua đồ chơi cho trẻ sơ sinh nhưng không nên chọn những loại đồ chơi cứng, có cạnh sắc nhọn. Ở độ tuổi này, mẹ nên chọn cho bé một chiếc thảm nằm chơi, chú gấu bông, lục lạc đeo tay đều là những món đồ chơi cần thiết bà gần gũi đấy nhé.

Thảm nằm Carters (Chú bướm)
Thảm nằm Carters (Chú bướm) 
Nên mua đồ chơi trẻ em phù hợp với lứa tuổi. Tất nhiên, điều này đi kèm với việc bạn không nên mua đồ chơi dành cho những trẻ có độ tuổi lớn hơn hoặc bé hơn.

Đồ chơi phù hợp độ tuổi sẽ phát huy được hết công dụng của nó đối với lứa tuổi đó.
Không nên mua đồ chơi bạo lực. Thiên hướng bạo lực trong tính cách của trẻ được góp nhặt ít nhiều từ những món đồ chơi mà bé chơi lúc nhỏ đấy nhé. Tránh xa những món đồ chơi dạng súng, ống, gậy và hãy chọn những món đồ chơi đòi hỏi có cách thức chơi an toàn hơn nhé. Bố mẹ hãy chọn đồ chơi vừa đủ. Nhiều bậc phụ huynh yêu con quá mức đã thường xuyên chiều con, chọn mua cho con quá nhiều đồ chơi mà có món đồ thậm chí con chỉ chơi 1 – 2 lần.
Điều này không những khiến cho trẻ có một suy nghĩ trở thành lối mòn: Đó là đã thích cái gì là đòi bằng được. Hơn thế nữa, chắc chắn sự nuông chiều không đúng lúc này có thể dẫn đến tình trạng hầu bao của bố mẹ cũng không được ổn định.

Lục lạc tay chân Lamaze
Lục lạc tay chân Lamaze
Chọn đồ chơi kết hợp học tập. Bố mẹ nên chọn cho trẻ những món đồ chơi có thể kích thích trí tưởng tượng, khả năng nhận biết, hiểu biết, sự sáng tạo, tư duy logic… để trẻ có thể phát triển chỉ số IQ được tốt hơn.
Điển hình như những món đồ chơi:
- Xếp hình
- Đất nặn
- Bàn chơi nhạc
- Chú chó biết hát
- Latop đồ chơi
- Sách, tập, bút…

Chọn đồ chơi chất lượng nhưng không bắt buộc cứ phải đắt tiền. Đồ chơi có rất nhiều loại và nhiều hãng sản xuất. Bố mẹ nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ trước khi chọn mua để có thể chọn được những món đồ chơi đẹp, chất lượng, an toàn với sức khỏe của trẻ nhưng vẫn ở một mức chi phí cho phép.
Để mua được đồ chơi trẻ em chính hãng, giá cạnh tranh và hỗ trợ tốt nhất cho quá trình phát triển của bé, bố mẹ hãy đến với Colorful Shop 66 Thái Hà hoặc gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được tư vấn trực tiếp nhé.
Colorful là thiên đường đồ chơi lý tưởng cho bé ở mọi độ tuổi. Đồng thời, đến với Colorful Shop, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm với nhiều chương trình sự kiện ưu đãi nhất dành riêng cho mẹ và bé đấy nhé.


0 comments:

Post a Comment