Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, August 27, 2014

Disney – thương hiệu đồ chơi trẻ em cả thế giới ưa chuộng

Disney không chỉ nổi tiếng bởi những bộ phim hoạt hình vui nhộn dành cho lứa tuổi thiếu nhi mà còn khẳng định mình trong lĩnh vực cho ra đời những dòng đồ chơi trẻ em cực kỳ được yêu thích.

1. Đồ chơi lều bóng
Những căn nhà lều bóng luôn là những món quà đặc biệt ý nghĩa cho các bé yêu. Không còn bó hẹp trong khuôn khổ những ngôi nhà đơn giản, Disney đã tiên phong trong việc cho ra đời những ngôi nhà bóng với chất liệu cao cấp, hình thù cực kỳ ngộ nghĩnh và đặc biệt là họa tiết hoa văn vui nhộn.
Những căn nhà bóng của Disney mặc dù xuất hiện muộn nhưng đã ngay lập tức gây được cảm tình mạnh mẽ cho người nhìn, đặc biệt là trẻ nhỏ - những vị khách hàng đáng yêu mà Disney luôn hướng tới.
Phải nói rằng, Disney đã xâu chuỗi cực kỳ thành công các nhân vật hoạt hình của mình lên các dòng đồ chơi trẻ em khác nhau. Từ mô hình những chiếc tàu hỏa hình chú Thomas cực đáng yêu đã được phối hợp vào cả trong nhà bóng để tạo nên những sản phẩm mới cao cấp và ngộ nghĩnh, gần gũi hơn.

Lều bóng Playhut Disney 11603 (Thomas)
Lều bóng Playhut Disney 11603 (Thomas)  
2. Xe đẩy chân Scooter Disney
Những năm trở lại đây, xe đẩy chân mới bắt đầu phổ biến ở Việt Nam. Trước đó, các nước phương Tây đã có hẳn một thời gian khá dài chứng kiến sự hình thành và phát triển mạnh mẽ của dòng đồ chơi này.
Bắt đầu bằng các trò chơi đường phố, trượt ván, lướt pa-tin, xe đẩy chân đã ra đời tiếp nối với thế giới đồ chơi trẻ em mang tính vận động cao, mang lại sự khám phá mới mẻ cho trẻ và một cái nhìn độc đáo hơn về thế giới xung quanh.
Đặc biệt, xe đẩy chân Scooter Disney thực sự trở nên HOT trong những năm trở lại đây bởi sự biến hóa đa dạng trong phong cách, hình ảnh của sản phẩm.
Không còn giới hạn cho các bé trai, nhiều dòng xe Scooter Disney cũng đã được cải tiến, nâng cấp và làm mới hình ảnh, màu sắc để phù hợp hơn với các bé gái đấy nhé.

Scooter Disney (Kitty) (3 bánh)
Scooter Disney (Kitty) (3 bánh) 
3. Đồ chơi dạng mô hình
Đối với lứa tuổi trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hơn thì được chơi với những đồ chơi dạng mô hình của thương hiệu Disney không những mang đến một thế giới mới lạ mà còn là một thế giới với vô vàn những kiến thức hay có thể dung nạp. Những mẫu mô hình ô-tô nhỏ xíu cũng có thể khiến cho bé chơi không biết chán, mang lại những sự hiểu biết, những khám phá thú vị về thế giới xung quanh.
Đặc biệt, Disney luôn chú trọng đến vấn đề chất liệu của sản phẩm. An toàn trong thành phần chính là một trong những yếu tố quan trọng khiến cho đồ chơi trẻ em Disney ngày càng được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn hơn.

Ô tô mô hình Tomy Disney
Ô tô mô hình Tomy Disney
Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 hoặc trực tiếp đến với Colorful Shop 66 Thái Hà để được các nhân viên của Colorful tư vấn thêm về nhiều dòng đồ chơi chất lượng, an toàn và cao cấp khác của thương hiệu Disney nhé!
Colorful Shop đang triển khai nhiều chương trình giảm giá đặc biệt dành cho nhiều mẫu đồ chơi hiện đang có trên kệ hàng của mình đấy.
Hàng chuẩn – giá mềm duy nhất tại Colorful Shop!


Bài viết khác: Những điều mẹ cần biết khi mua xe đẩy em bé

0 comments:

Post a Comment