Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, August 20, 2014

Tại sao bạn cần một chiếc xe đẩy em bé?

Việc chào đón thêm một thành viên gia đình mới đồng nghĩa với việc bạn phải mua sắm thêm nhiều thứ. Và đừng quên một chiếc xe đẩy em bé, nó sẽ giúp bạn chăm sóc em bé tốt hơn rất nhiều.

Nếu vẫn còn đang băn khoăn về việc có nên dùng xe đẩy cho bé hay không thì những thông tin dưới đây sẽ giúp mẹ có được câu trả lời đúng đắn của riêng mình.

Di chuyển bé thật dễ dàng
Việc cho bé đi tiêm chủng, về quê nội – ngoại hay đi khám định kỳ… sẽ đơn giản và an toàn hơn rất nhiều khi bạn có một chiếc xe đẩy trẻ em. Các mẹ nên nhớ rằng, dù bé chỉ nặng có 4 kg thôi thì khi bế bé đi một quãng đường khoảng 500m thôi cũng là rất vất vả nhé. Chưa kể đến rất nhiều loại đồ dùng cần thiết khi cho bé ra ngoài như: quần áo sạch, bỉm, khăn, nước uống, bình sữa…
Hơn nữa, việc vừa đi vừa ôm bé trong lòng sẽ khiến việc quan sát mọi thứ xung quanh bị cản trở rất nhiều, mẹ không thể tập trung được. Với những chiếc xe đẩy trẻ em, mẹ hoàn toàn yên tâm và tự tin cho bé đi chơi xa, shopping, café với bạn bè… mà chỉ cần chuẩn bị đồ dùng cần thiết cho bé.

Xe đẩy em bé

Những chuyến đi dạo là rất cần thiết
Theo các bác sĩ chuyên khoa nhi, trẻ từ 2 tuần tuổi trở lên nên được tắm năng để bổ sung vitamin D giúp hấp thụ canxi. Vì thế, không chỉ tắm nắng trong  nhà mà mẹ nên cho bé ra ngoài đi dạo vào những buổi sáng và chiều mát. Cho bé đi dạo không chỉ giúp bé thông thoáng hơn, được tắm nắng mà đây còn là cơ hội cho bé tiếp xúc và làm quen với thế giới bên ngoài. Nhờ đó, hệ miễn dịch sẽ tăng lên và cơ thể bé cũng thích nghi với điều kiện môi trường.

Ngoài ra, đi dạo là cách thư giãn giúp giảm stress, mệt mỏi và căng thẳng cho mẹ rất tốt sau khoảng thời gian kiêng cữ và chăm sóc bé vất vả. Vì thế, hãy tích cực cho thưởng cho mình và bé những chuyến đi dạo với xe đẩy em bé mẹ nhé!

Hít thở không khí trong lành và những bài tập thể dục
Những chuyến đi dạo giúp hai mẹ con được hít thở không khí trong lành của công viên mỗi buổi sáng, nó giúp tinh thần thêm sảng khoái hơn, rất tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Không chỉ đi dạo và hít thở không khí trong lành, mẹ hãy thử những bài tập đơn giản và nhẹ nhàng với chính chiếc xe đẩy của mình để vận động cơ thể, giúp cải thiện sức khỏe và tìm lại vóc dáng thời con gái nhé!

Xe đẩy cho em bé

“Nhà kho” di động
Mỗi khi cho em bé của bạn đi ra ngoài, nhất là bé sơ sinh thì có rất nhiều thứ đồ cần thiết phải mang theo dù thời gian ra ngoài rất ngắn. Và thay vì phải lỉnh kỉnh tay xách nách mang nhiều túi đồ thì mẹ chỉ cần xếp những loại đồ dùng quan trọng của cả hai mẹ con vào chiếc giỏ đựng đồ xinh xắn phía dưới ghế ngồi của bé.
Những chiếc giỏ này sẽ mang đến sự tiện lợi tối đa, giúp mẹ chăm sóc bé tốt như ở nhà mọi lúc mọi nơi.
Trên đây là những lợi ích to lớn mà xe đẩy mang lại cho các bậc phụ huynh, nhất là các bà mẹ. Và đó cũng chính là lý do khiến sản phẩm này ngày càng phổ biến và được ưa chuộng.
Và sẽ thật tiếc nếu mẹ bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những chuyến đi thật vui vẻ và thú vị với em bé của mình, hãy giúp bé học hỏi và khám phá thế giới tươi đẹp ngoài kia mẹ nhé!
Mẹ quan tâm có thể tham khảo những mẫu xe đẩy em bé mới nhất tại địa chỉ Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều sản phẩm dành cho các mẹ mang thai, sau sinh và cả một thế giới đồ sơ sinh cho bé nữa. Với nhiều năm hoạt động, chúng tôi luôn tự hào khi đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp với ví tiền của các mẹ.


Bài viết khác: Đồ chơi trẻ em, những công dụng trên cả tuyệt vời

0 comments:

Post a Comment