Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, July 31, 2014

Lịch sử ra đời của thương hiệu đồ chơi trẻ em Fisher Price

Những câu hỏi xoay quanh quá khứ thương hiệu đồ chơi của Fisher Price sẽ được Colorful Shop 66 Thái Hà giúp bạn giải đáp trong bài viết này.

Lật lại quá khứ gần 1 thế kỷ ra đời, hình thành và phát triển của Fisher Price sẽ mang đến cho chúng ta nhiều điều thú vị tưởng chừng như đơn giản nhưng lại làm nên thương hiệu đồ chơi nổi tiếng toàn cầu ngày hôm nay.

1. Câu chuyện về Fisher Price
Đó chính là năm 1930 khi Herman Fisher, Irving và Helen Schelle đã cùng kết hợp lại để cho ra đời một công ty chuyên sản xuất về đồ chơi trẻ em. Đây được xem là một trong những mô hình công ty khá mới mẻ vào thời điểm hiện tại. Với cuộc đại suy thoái của nền kinh tế cả thế giới lúc hiện giờ thì việc khởi động một doanh nghiệp mới là một quyết định không thật đúng đắn và thông minh.

Chú chó biết nhảy Fisher Price W4123
Chú chó biết nhảy Fisher Price
May mắn thay, những sự mới mẻ trong đồ chơi cũng như sự kỳ diệu mà chúng mang lại đã tạo nên được ấn tượng mạnh mẽ và ngay lập tức bắt được “sóng” nhu cầu của các bậc phụ huynh và thị hiếu của trẻ em thời bấy giờ. Sự thay đổi liên tục đã trở thành một đặc điểm lâu dài của tất cả các sản phẩm đồ chơi trẻ em Fisher Price cho đến thời điểm này. Chính vì thế, không khó để nhận ra các sản phẩm của Fisher Price luôn luôn được thay đổi về hình dáng, mẫu mã, kích thước. Bạn sẽ khó có thể tìm ra được điểm tương đồng giữa hai dòng đồ chơi máy bay bất kỳ của Fisher Price lắm nhé.

Những giá trị và mục tiêu mà đồ chơi Fisher Price luôn luôn hướng đến:
- Giá trị chơi nội tại
- Sự mới mẽ và đáng yêu
- Phát triển các kỹ năng học tập
- Xứng đáng với công sức và giá thành sản phẩm
- Hướng đến mô hình đồ chơi trẻ em mang tính vận động cao.
Những nguyên tắc này vẫn theo suốt quá trình phát triển của Fisher Price đến thời điểm này.

Bộ tàu hỏa Fisher Price Thomas Y8753
Bộ tàu hỏa Fisher Price
2. Trụ sở chính của Fisher Price
Fisher Price có trụ sở chính tại nơi được thành lập – phía đông Aurora, New York. Hiện tại, Fisher Price đã phát triển vô vàn chi nhánh trên khắp thế giới cùng hoạt động kinh doanh trên 150 quốc gia, vùng lãnh thổ với hơn 37 thứ ngôn ngữ khác nhau.

Công ty mẹ của Fisher Price chính là Mattel – là nhà sản xuất đồ chơi lớn nhất trên thế giới. Fisher Price liên tục thực hiện các cuộc từ thiện đến những trung tâm bảo trợ xã hội nhằm có được những khoảng thời gian tiếp xúc với nhiều em nhỏ để hiểu hơn về sở thích cũng như nhu cầu của chính khách hàng của mình.
Hiện tại, kệ hàng đồ chơi trẻ em của Colorful Shop 66 Thái Hà đã quy tụ đầy đủ những mẫu đồ chơi mới nhất của thương hiệu này. Tất cả đều được nhập khẩu chính hãng và có tem kiểm định chất lượng
Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của cửa hàng tư vấn kỹ hơn về cách thức mua và đặt hàng nhanh nhất nhé. Colorful cũng liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi nhằm đáp ứng được nhu cầu mua hàng với những mức giá cạnh tranh nhất của các bậc phụ huynh.


Bài viết khác: Đa dạng thị trường xe tập đi cho bé

0 comments:

Post a Comment