Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Friday, July 18, 2014

Đồ sơ sinh – những gì bạn thực sự cần

Với rất nhiều đồ sơ sinh hiện có trên thị trường, sẽ là rất khó để có thể biết được những gì bạn thực sự cần. Bài viết này sẽ giúp bạn lưu ý những mẹo nhỏ khi mua đồ cho bé.

1. Quần áo trẻ em
Thực chất thì trẻ sơ sinh sống trong những ngày tháng đầu tiên mà không cần thiết phải mặc quần áo. Thay vào đó, những chiếc tã lót vẫn là tiện dụng nhất. Tuy nhiên, vào mùa đông thì cũng cần thiết phải có một vài chiếc áo len, áo khoác, bộ body liền để luôn giữ ấm cho bé nhưng vẫn có được sự thoải mái cần thiết trong tất cả mọi cử động.

Nếu bạn di chuyển bé bằng ô – tô, hãy mặc vừa phải cho bé khi ngồi trong xe nếu không bé sẽ có xu hướng bị nóng, khó chịu. Khi ra ngoài trời mới nên cho bé mặc thêm áo ấm. Một chiếc mũ len mềm là cần thiết trong mùa đông hoặc một chiếc áo bông có mũ trùm kín đầu bé lại càng thích hợp hơn – điều này mẹ cần lưu ý vì phía trước đầu của bé khá nhạy cảm. Đây là vị trí đón gió trước tiên và ảnh hưởng trực tiếp, mạnh mẽ đến hệ thần kinh trung ương.

Có một vài mẫu quần áo body liền trùm cả chân bé trong mùa đông, nếu đã chọn những dòng sản phẩm này để bổ sung vào danh sách đồ sơ sinh cho bé, mẹ không nên mặc thêm tất khi đã mặc chúng cho bé yêu nhé. Điều này sẽ khiến bé khó chịu đấy ạ.

Đồ sơ sinh cho bé

2. Chọn tã lót
Bất cứ trẻ sơ sinh nào cũng cần dùng đến tã lót, nhiều nữa là đằng khác. Có thể một ngày trung bình một trẻ sơ sinh phải thay từ 10 – 12 chiếc tã. Bạn không nên tiết kiệm chi tiêu trong khoản này cho bé. Bởi dù sao thì tã lót quá phổ biến, nó là cần thiết và giá cả cũng không quá đắt đỏ. Tã lót vải cho mùa hè giúp bé luôn cảm thấy và thoáng mát hơn. Mùa đông, bạn nên chọn tã giấy để có thêm lớp đệm giữ ấm cho bé.

3. Đồ dùng ăn uống
Bình sữa, núm vú, thiết bị cọ bình sữa, khử trùng bình… là những đồ dùng cần thiết cho mẹ tiết kiệm thời gian hơn.
Nên chọn những dòng sản phẩm cao cấp của các nhà sản xuất uy tín nhé. Bởi vì đây đều là những đồ dùng, vật dụng được làm bằng chất liệu nhựa nên dễ bị các nhà sản xuất thêm các thành phần chất hóa học, chất phụ gia, bảo quản, nhựa tái chế… không thân thiện với sức khỏe của bé.
Mẹ có thể chọn bình sữa được làm bằng chất liệu silicon như bình sữa Comotomo để đề phòng trường hợp cấp bách mẹ không cạnh bé vẫn có sữa cho bé nhé!

Bình sữa Comotomo (250ml)
Bình sữa Comotomo (250ml) 
Còn rất nhiều sản phẩm cần thiết chuẩn bị đón bé yêu mà trong khuôn khổ bài viết này, Colorful khó có thể nêu ra hết được. Bố mẹ có thể trực tiếp đến với Colorful Shop 66 Thái Hà để chọn cho bé nhé.
Tất cả những sản phẩm hiện có trên kệ hàng đồ sơ sinh của Shop đều được nhập chính hãng từ nhà sản xuất nên chất lượng luôn được được bảo, đi kèm với đó là những mức giá cũng luôn cạnh tranh nhất.
Quá bận rộn, bố mẹ có thể nhờ các chuyên gia của Colorful Shop tư vấn thông qua số điện thoại (04)3537.6957 nhé. Số điện thoại này cũng sẽ nhận tất cả các đơn đặt hàng của bố mẹ đấy ạ.


Bài viết khác: Tiết kiệm chi tiêu với máy tiệt trùng bình sữa Farlin TOP.219

0 comments:

Post a Comment