Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, July 13, 2014

Máy hút sữa nào là tốt nhất cho bạn?

Nhiều bà mẹ muốn sử dụng máy hút sữa rất có thể phải làm quen với dòng sản phẩm ấy trong một khoảng thời gian nhất định. Vậy, làm thế nào để có thể xác định được dòng sản phẩm nào là tốt nhất cho bạn.

1. Khi nào thì cần đến một máy hút sữa?
Khi bạn chuẩn bị phải cách ly con đẻ quay trở lại với công việc, khi bạn có nhiều vấn đề về sức khỏe hay con bạn sinh non, khi bạn bị nứt đầu ty… nhưng vẫn muốn được nuôi con bằng sữa mẹ thì việc đầu tư cho một chiếc máy là cần thiết.
Điều quan trọng nhất vẫn là cần phải xem xét mức độ thường xuyên khi bạn sử dụng dòng sản phẩm đó. Mỗi một dòng sản phẩm được thiết kế cho một mức độ và tốc độ, hiệu quả cụ thể để việc sử dụng sẽ nhận được những lợi ích như thế nào.
Hơn thế nữa, chúng liệu có phù hợp với hoàn cảnh cá nhân của bạn hay không. Nếu bạn đã quyết định sử dụng một máy hút sữa thì đó thực sự là một ý tưởng tốt cần được xem xét cẩn thận.
Bạn cảm thấy rằng mình cần chúng trong khoảng thời gian bao lâu? Bạn có nhất thiết phải mua hay có thể thuê? Nó có thực sự là chất lượng và xứng đáng với những gì mà bạn đã bỏ ra. Đây đều là những câu hỏi cần thiết cho câu trả lời trước khi nghĩ đến việc tìm một chiếc máy hỗ trợ mẹ hút sữa cho các con yêu.
Máy hút sữa Avent
Máy hút sữa Avent

2.Máy nào là tốt nhất?
Trước khi mua một dòng sản phẩm này, bạn cần phải xét đến những khả năng của cá nhân cũng như kinh phí  của gia đình nhé.
Trên thị trường hiện nay có ít nhất 10 thương hiệu nổi tiếng. Trong mỗi một thương hiệu lại cho ra đời hàng chục dòng máy với những chức năng khác nhau khiến không ít bà mẹ vô cùng bối rối.

Máy hút sữa medela FreeStyle
Máy hút sữa Medela Freestyle
Để hạn chế việc loãng thông tin trước thị trường máy hút sôi động hiện nay, mẹ có thể tham khảo qua những dòng sản phẩm HOT nhất trên khắp thế giới được Colorful Shop giới thiệu nhé:
Thương hiệu Philips Avent: Nổi tiếng không chỉ trong lĩnh vực cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm máy hút sữa mà các sản phẩm của Avent cũng vô cùng gần gũi và cần thiết đối với công cuộc chắm sóc mẹ của bé như: Bình sữa Avent, máy báo khóc Avent, dụng cụ điều chỉnh đầu ngực…
Các dòng máy hút của Avent hướng đến sự đơn giản, thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng nhất có thể.
Máy hút Medela: Xuất phát từ đất nước Thụy Sỹ xinh đẹp, có thể nói, thương hiệu Medela là một trong những thương hiệu giàu kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực cho ra đời những dòng sản phẩm dành cho mẹ và bé.

Để chứng minh cho nhận định trên, Medela đã liên tục cho ra đời nhiều dòng, nhiều mẫu mã máy hút sữa nhất trong tất cả các thương hiệu. Từ máy chạy bằng tay, bằng điện, một phễu chụp vú, hai phễu chụp vú… đều vô cùng hiệu quả và an toàn.
Máy hút Farlin: Hướng đến thị trường là các nước châu Á, Farlin đã cho ra đời những dòng sản phẩm gọn, nhẹ và giá cả được nhận định là cạnh tranh nhất trong tất cả các dòng sản phẩm.
Khó có thể giới thiệu đến bạn tất cả các dòng sản phẩm máy hút danh tiếng nhất trên thị trường hiện nay trong khuôn khổ bài viết này.
Bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn thêm về cách thức chọn mua những dòng sản phẩm chất lượng nhất nhé!


Bài viết khác: 5 bài tập giúp mẹ giảm cân với xe đẩy em bé

0 comments:

Post a Comment