Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Friday, July 4, 2014

Những thông tin cơ bản của máy xay Braun

Máy xay cầm tay Braun là vật dụng nhà bếp không thể thiếu của các bà nội trợ hiện đại và đảm đang. Những tính năng tuyệt vời của nó thì các mẹ rõ rồi. Tuy nhiên, mẹ cần nắm rõ những thông tin cơ bản của máy để việc sử dụng hiệu quả nhất nhé!

Những thông tin hữu ích dưới đây về máy xay Braun rất cần thiết cho mẹ đấy, nó sẽ giúp mẹ có cách sử dụng và bảo quản máy khoa học nhất, an toàn nhất.

Máy xay cầm tay Braun
Máy xay cầm tay Braun MQ535 thế hệ mới

Chất liệu an toàn
Phần thân máy được làm tự nhựa cao cấp, không chứa các chất độc hại như BPA do đó rất an toàn. Màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ và sang trọng.
Lưỡi daođầu xay được làm từ inox nên rất sạch sẽ và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, khi mẹ xay cháo, thực phẩm nóng ngay trên bếp. Mẹ cũng không còn lo lắng lưỡi dao hay đầu xay bị gỉ sét hay trơ mòn nữa nhé!

Cũng vì làm bằng inox nên việc lau chùi, làm vệ sinh máy rất dễ dàng, mẹ có thể xả đầu xay dưới vòi nước đang chảy, thức ăn thừa sẽ bị cuốn trôi.

Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ và bền bỉ

Máy xay cầm tay Braun

Máy được thiết kế nhỏ gọn nhằm mang đến sự tiện lợi cho mẹ trong quá trình sử dụng, mang đi xa. Tay cầm nhô lên ở giữa giúp chống trơn trượt và rất chắc chắn khi xay thực phẩm.
Máy dùng nguồn điện 220V và công suất lên đến 600W cho phép mẹ xay/cắt/thái/trộn thực phẩm trong thời gian ngắn nhất và hiệu quả thì rất tuyệt mẹ nhé!

Máy xay cầm tay Braun được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức nên rất bền bỉ, ít hỏng hóc, thời gian bảo hành lên đến 2 năm.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Món ăn ngon không chỉ cần hương vị hấp dẫn, trình bày đẹp, đầy đủ dinh dưỡng mà cần đảm bảo vệ sinh. Với tình trạng nhiễm độc thực phẩm đang ngày càng nhiều như hiện nay thì các mẹ thông thái nên tự bảo vệ sức khỏe của gia đình theo cách thông minh nhất nhé.

Máy xay cầm tay Braun
An toàn vệ sinh trong quá trình xay thực phẩm
Bên cạnh việc sử dụng các loại thực phẩm sạch thì quá trình chế biến cần phải đảm bảo an toàn. Việc san sẻ thực phẩm qua lại nhiều lần sẽ khiến nguy cơ nhiễm độc thực phẩm tăng lên. Máy xay Braun sẽ giúp giảm thiểu điều này tối đa.

Mẹ có thể xay thực phẩm ngay tại chỗ, không cần chuyển đi chuyển lại nhiều lần với đầu xay cực nhỏ gọn của Braun. Với cách này, không chỉ khiến cho quá trình chế biến các món ăn an toàn mà còn tránh được việc hao hụt thức ăn, nhất là khi chế biến số lượng ít như: bột/cháo ăn dặm cho bé, nước chấm, nước sốt…

Mẹ thấy đấy, máy xay cầm tay Braun có cấu tạo đơn giản nhưng mạnh mẽ. Đây chính là bí mật của sản phẩm này, việc nắm rõ những thông tin cơ bản này sẽ giúp mẹ sử dụng máy hiệu quả và an toàn hơn đấy.
Mẹ có thể tham khảo thêm các Model mới nhất của máy xay Braun tại địa chỉ: Colorful Shop ở 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để đảm bảo về chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành chính hãng và giá thành tốt nhất cho sản phẩm. Gọi tới SĐT 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi tiết!


Bài viết khác: Mẹ đã biết chọn đồ sơ sinh cho công chúa nhỏ

0 comments:

Post a Comment