Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, July 7, 2014

Ghế ăn Mastela 07331 giúp bé ăn thật ngoan, mẹ thật tiết kiệm

Cũng như những thói quen khác của bé, việc ăn uống sao cho đúng cách và khoa học cần được rèn luyện ngay từ khi còn nhỏ. Bởi khi các bé lớn hơn, việc uốn nắn sẽ rất khó. Sắm ngay ghế ăn Mastela 07331 và giúp bé học ăn thôi nào!

Ghế ăn bột không chỉ giúp mẹ cho bé ăn dễ dàng hơn mà còn giúp bé rèn luyện cách ăn lành mạnh và khoa học nữa đấy mẹ nhé!

An toàn và thoải mái giúp bé ăn thật ngoan
Ghế ăn bột Mastela 07331 dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên tức là khi các bé biết ngồi hoặc đang tập ngồi. Ghế sẽ cho bé một vị trí an toàn và thoải mái để thưởng thức các bữa ăn của mình theo cách riêng nhất.
Ghế làm từ nhựa cao cấp, không chứa các chất độc hại hay dị ứng nên rất an toàn  với bé. Dây an toàn chắc chắn và có 3 chế độ khóa phù hợp với sự thay đổi của cơ thể bé khi lớn dần lên.
Tương tự như vậy, khay ăn bằng nhựa có thể điều chỉnh được độ rộng chật ở 3 mức khác nhau và có thể tháo rời dễ dàng để làm sạch trong máy rửa bát.
Được làm quen và sử dụng ghế ăn từ bé sẽ hình thành thói quen đến giờ ăn là ngồi vào ghế, không chạy nhảy lung tung. Đặc biệt chiếc khay ăn như một chiếc bàn ăn sẽ  thu hút các bé thưởng thức đồ ăn của mình bằng cách bốc và xúc đồ ăn.

Ghế ăn bột cho bé Mastela
Ghế ăn bột Mastela 07331


Mẹ sẽ nhận thấy các bé hào hứng hơn mỗi khi đến bữa ăn và tự giác ngồi vào ghế, chỉ đứng dậy khi đã ăn xong. Đây là điều mà bất cứ người mẹ nào cũng mơ ước đúng  không nào!
Thật tiết kiệm và tiện lợi cho mẹ
Ghế ăn bột Mastela 07331 sẽ mang đến cho mẹ sự tiện lợi bất ngờ từ việc lắp ráp, sử dụng đến làm vệ sinh và di chuyển ghế.
Ghế làm bằng nhựa nên rất nhẹ, do đó mẹ có thể mang theo cho bé dùng khi đi nhà hàng, café hay đi du lịch…
Đặc biệt, ghế làm hoàn toàn bằng nhựa nên nếu bị bé làm vấy bẩn thì cũng có thể làm sạch chỉ với một chiếc khăn ẩm. Khay ăn có thể dùng trong máy rửa bát.
Không chỉ tiện lợi mà ghế ăn Mastela 07331 còn rất tiết kiệm nữa đấy mẹ nhé, giá thành sản phẩm rất phải chăng, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều bà mẹ Việt.
Giờ đây, việc cho bé ăn cũng như chăm sóc bé thật đơn giản khi mẹ sở hữu một chiếc ghế ăn bột như Mastela 07331. Hãy bắt đầu những bài học đầu tiên trong đời cho bé theo cách tự nhiên nhất mẹ nhé. Không chỉ thói quen ăn uống mà bé sẽ học được tính tự lập và sự tự giác nữa đấy!

Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu tại Trung Quốc, được kiểm tra và chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn của Châu Âu, để tránh mua phải hàng giả, mẹ nên tham khảo sản phẩm tại địa chỉ Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội). Gọi SĐT 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi tiết về các loại ghế ăn khác cũng như các loại đồ dùng cho bé mẹ nhé!


Bài viết khác: Cách sử dụng và giữ gìn xe đẩy em bé lâu bền

0 comments:

Post a Comment