Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, July 21, 2014

Giày tập đi – đồ sơ sinh không thể thiếu

Nghiên cứu nhiều năm của các chuyên gia trên khắp thế giới đã chỉ ra rằng: Ngay khi mẹ lên danh sách mua đồ sơ sinh cho bé thì cũng nên tính đến chuyện mua cho bé ít nhất một đôi giày tập đi.

1. Lưu ý khi chọn giầy tập đi cho bé
Nếu như chọn giày cho người lớn thì tính thời trang luôn được đặt lên hàng đầu. Nhưng khi bạn mua giày cho bé thì sự an toàn, êm ái và thoải mái lại là những tiêu chí cần được ưu tiên. Chắc hẳn bạn không thể nhớ được đôi giày đầu tiên của mình nhưng đôi giày đầu tiên bạn mua cho con để con chập chững những bước đầu tiên luôn là những kỷ niệm đẹp bạn muốn lưu giữ. Chính vì thế, việc chọn lựa cho bé được đôi giày vừa ý vẫn luôn khiến mẹ thích thú.

Giày tập đi bata Luvable 11185
Giày tập đi Lulable
Các chuyên gia cho rằng, không nên cứng nhắc, bó buộc vào việc chọn lựa những mẫu thời trang để bé luôn được xinh đẹp. Thay vào đó, mẹ hãy chú trọng đến chất lượng. Mẹ nên chọn loại giày chất liệu vải mềm mịn, hoặc ít ra thì mặt trong của giày cũng được làm bằng chất liệu mịn để có thể bảo vệ được đôi chân còn mềm yếu của bé. Khi bé đã bước đi những bước cứng cáp hơn, mẹ có thể đổi sang cho trẻ dùng những đôi giày chắc chắn hơn.

Nhiều bà mẹ chuyên tâm đầu tư vào việc mua sắm đồ sơ sinh cho con, trong đó có cả việc chọn giày tập đi. Họ đầu tư những khoản tiền lớn mà không biết rằng, thực tế, tiền chưa chắc đã là nên chất lượng sản phẩm. Chủ yến vẫn là lựa chọn chất liệu và độ an toàn, phù hợp tuyệt đối.
Mẹ không nên chọn những đôi giày hở mũi vì chúng có khả năng khiến bé dễ bị trượt mũi chân tới đằng trước trong lúc tập đi.

Giày tập đi Luvable 11165
Giày cho bé gái

Nên chọn giày có đế cứng vừa phải. Chất liệu đế bằng cao su thì càng tốt vì  chúng không quá cứng lại không quá mềm, có độ đàn hồi tốt, độ ma sát cũng tương đối tốt. Cũng không nên quá tiết kiệm bằng việc cho bé sử dụng lại giày của anh chị bởi chúng đã được định hình bằng những đôi chân khác, khó mà vừa đối với chân của bé. Mang giày không đúng kích cỡ sẽ khiến cho mỗi bước đi của bé không được thoải mái, chân bé dễ gặp phải những tổn thương không đáng có.

Bạn cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề khó khăn nếu không cho bé cùng đi thử giày. Khó mà mua được giày vừa với khuôn chân của bé khi bé không được thử nhé.

2. Mua giày tập đi chuẩn ở đâu?
Chắc chắn ông bố bà mẹ nào cũng tự đặt cho mình câu hỏi này khi lên danh sách đồ sơ sinh cho bé, trong đó có giày tập đi.
Thật khó để có thể trả lời câu hỏi này nếu như bố mẹ chưa có được trong tay một vài cửa hàng thân tín đáng tin cậy.

Giày tập đi bông I love Mama/Papa
Giày tập đi bằng bông
Bố mẹ có thể học hỏi kinh nghiệm của những anh chị đồng nghiệp đi trước đi tránh được những bỡ ngỡ bước đầu chọn nơi gửi gắm sự tin tưởng của mình nhé. Colorful Shop 66 Thái Hà với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ sơ sinh, trong đó có giày, dép tập đi cho cả bé trai lẫn bé gái.

Với uy tín lâu năm trên thương trường, Colorful luôn biết cách làm hài lòng bố mẹ. Đấy là chỉ có cách cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm vừa uy tín, chất lượng lại luôn cạnh tranh về giá cả mới có thể khiến cho bố mẹ tin tưởng.
Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn về cách chọn giày tập đi thật vừa, chuẩn cho bé yêu của mình nhé. Số điện thoại này cũng sẽ nhận tất cả các đơn đặt hàng và giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc!


Bài viết khác: Đồ sơ sinh - Những gì bạn thực sự cần

0 comments:

Post a Comment