Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, July 30, 2014

Đa dạng thị trường xe tập đi cho bé

Khi trẻ nhỏ bắt đầu đứng vững và tập đi cũng là lúc nhiều bậc phụ huynh chọn mua xe tập đi cho bé. Tuy nhiên sự đa dạng và phong phú của sản phẩm này trên thị trường lại khiến nhiều bà mẹ không khỏi lúng túng.


Bài viết này sẽ rất hữu ích nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tập đi bởi nó cung cấp những thông tin cần thiết về đặc điểm của từng loại xe giúp bạn chọn lựa dễ dàng và thích hợp nhất mà vẫn đảm bảo tính kinh tế.

Những dòng sản phẩm chính
Các loại xe tập đi giúp bé cứng cáp và giữ thăng bằng tốt hơn nhờ việc rèn luyện độ cứng của bàn chân và xương cũng như khả năng điều khiển cơ thể khi bước đi. Trên thị trường có nhiều loại xe tập đi trẻ em với vô vàn kiể dáng, mẫu mã và màu sắc. Nhưng tất cả đều thuộc ba loại sau:

Xe tập đi dạng vòng tròn.
Xe loại này thường có khung bằng kim loại, vòng tròn bao quanh bằng nhựa, với những món đồ chơi bên trên vừa giúp bé thư giãn vừa trang trí cho sản phẩm. Đai bằng vải, to và êm sẽ nâng đỡ phần hông của bé và giúp bé giữ thăng bằng, không bị ngã.
Ưu điểm: giúp trẻ không bị ngã, giữ thăng bằng tốt, nhiều bà mẹ chi sẻ rằng “chỉ cần chặn cửa, lối ra vào và những đồ vật nguy hiểm thì việc trông nom bé sẽ dễ dàng hơn”. Giá thành thấp hơn so với những sản phẩm khác, mẫu mã cũng đa dạng và phong phú hơn rất nhiều, việc tìm mua không khó bởi sản phẩm rất phổ biến trên thị trường.

Xe tập đi cho bé


Nhược điểm: chính vì xe giúp bé đứng thăng bằng nên khi không sử dụng xe, bạn có thể nhận thấy bé hay bị chơi với và đi không vững.

Xe tập đi dạng đẩy
Đây là loại xe đẩy giúp bé phát triển khả năng điều khiển và quan sát rất tốt, việc học đi cũng nhanh hơn. Xe giúp bé rèn luyện cơ và xương rất tốt, tăng độ cứng cáp. Xe thường làm bằng gỗ và nhựa với nhiều hình dáng khác nhau, do Việt nam sản xuất hoặc nhập khẩu từ Mỹ, Anh…
Ưu điểm: giúp bé giữ thăng bằng tốt, nhanh biết đi, tăng khả năng quan sát…
Nhược điểm: giá thành cao hơn so với xe tập đi cho bé loại vòng tròn. (trừ sản phẩm do Việt Nam sản xuất giá thành rất hợp lý)

Xe tập đi cho bé


Xe tập đi dạng chòi chân
Khi bé nhà bạn có thể ngồi vững và bắt đầu vịn vào đồ vật để đứng lên thì bạn có thể mua cho bé những chiếc xe ô tô đồ chơi dạng tròi chân. Bé sẽ ngồi lên xe xà đẩy chân để xe di chuyển. Bằng cách này, cơ và xương chân được rèn luyện nên rất cứng cáp và chẳng mấy chốc bé sẽ biết đi rất nhanh.

Xe tập đi cho bé

Sản phẩm loại này được nhập khẩu từ Mỹ, của các thương hiệu như: xe tập đi Playskool, xe tập đi Fisher, xe tập đi Macqueen…
Ưu điểm: vừa giúp bé tập đi, vừa giải trí rất tốt, phát triên các giác quan nhờ âm thanh và hình khối của các loại đồ chơi trên xe.
Nhược điểm: giá thành cao hơn hẳn so với 2 sản phẩm kể trên.
Khi lựa chọn xe tập đi cho bé, mẹ nên dựa vào đặc điểm của từng dòng sản phẩm, nhu cầu sử dụng, không gian gia đình cũng như điều kiện kinh tế để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
Địa chỉ tin cậy cho mẹ tham khảo sản phẩm: Colorful Shop tại 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. ĐT 04 3537 6957.


Bài viết khác: Chọn ghế ăn cho bé – Mẹ chọn Summer Infant 13060

0 comments:

Post a Comment