Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, July 17, 2014

Tiết kiệm chi tiêu với máy tiệt trùng bình sữa Farlin TOP.219

Chỉ chưa đến 1.000.000vnđ là bạn đã có thể sở hữu dòng sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Farlin TOP.219.

1. Tính năng của máy tiệt trùng bình sữa Farlin TOP.219
Dễ sử dụng, gọn nhẹ, an toàn, hiệu quả là một trong những tính năng vượt trội khi bạn sử dụng máy tiệt trùng Farlin TOP.219.
Máy được thiết kế với hai màu trắng, hồng cơ bản. Hình dáng của máy vô cùng nhỏ gọn chứ không như nhiều dòng sản phẩm khác nên bạn hoàn toàn có thể mang đến bất cứ đâu. Tiện lợi cùng gia đình trong những cuộc picnic. Máy có khả năng tiệt trùng 3 bình cùng một lúc. Bạn chỉ cần sắp xếp tất cả chúng vào trong khay đựng bình sữa, đậy nắp, ấn nút là máy đã có thể tự động hoạt động.

Tất cả trong một. Đấy là những gì tôi cảm nhận được khi sử dụng máy tiệt trùng bình sữa Farlin  Tôi sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này và quảng bá cho nhiều anh chị em đồng nghiệp để có thể có được sự lựa chọn tốt nhất đồng thời được hưởng những lợi ích từ dòng sản phẩm này mang lại.

Tôi đã không còn phải lo lắng khi bé con nhà mình cứ ném núm vú ra khắp sàn nhà và tự hỏi, làm thế nào để tôi có thể làm sạch nó một cách tốt nhất. Bây giờ thì đã có Farlin, tôi vô cùng hài lòng về dòng sản phẩm mà tôi đã lựa chọn để hỗ trợ tôi mang đến cho bé một sức khỏe tốt hơn cả mong đợi.” – chị Ngọc Anh (Thanh Xuân) chia sẻ.

Tôi không chỉ thấy nó vô cùng tiện lợi với nhiều tính năng vượt trội mà bên cạnh đó, tôi không nghĩ rằng mình sẽ tìm được một sản phẩm tốt nhưng lại có một mức giá cực kỳ lý tưởng như vậy. So với những dòng sản phẩm khác mà tôi đã tham khảo thì nó thực sự quá hoàn hảo cả về tính năng lẫn giá cả” – chị Thanh Hương (Đống Đa) cho biết

Máy tiệt trùng bình sữa Farlin
2. Tiết kiệm khi mua máy tiệt trùng bình sữa Farlin TOP.219 tại Colorful
Là một trong những shop hàng chuyên cung cấp những sản phẩm đồ dùng hỗ trợ mẹ chăm sóc sức khỏe cho bé yêu của mình, với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Colorful luôn cam kết mang đến cho bạn những dòng sản phẩm được cập nhật mới liên tục, được nhập khẩu chính hãng từ thị trường châu Âu, châu Mỹ… của các thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới.

Từ những sản phẩm nhỏ nhất như núm vú, ti giả, giấy, tã lót… đến những sản phẩm dinh dưỡng, sữa, bột, ngũ cốc… và ngay cả những sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa cũng được Colorful Shop chú trọng từng mẫu mã một, từng sản phẩm, con tem chứng minh hàng chuẩn. Hơn cả những điều tuyệt vời nhất mẹ có thể cảm nhận được khi đến với Colorful Shop đó chính là mức giá cạnh tranh đến bất ngờ. Colorful Shop luôn cam kết cung cấp những mặt hàng chuẩn nhất với mức giá mềm nhất.

Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra mức giá của cùng một sản phẩm từ nhiều nhà cung cấp, khi nhận thấy có sự chênh lệch với Colorful Shop, bạn sẽ hoàn toàn được bồi hoàn lại tiền của mình – đây là cam kết uy tín thương hiệu của Colorful.
Số điện thoại (04)3537.6957 là số điện thoại chăm sóc và tư vấn cho bạn về bất cứ thắc mắc nào đối với tất cả các sản phẩm đang được Colorful cung cấp đấy nhé!


Bài viết khác: Nhựa trong đồ chơi trẻ em

0 comments:

Post a Comment