Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, July 3, 2014

Mẹ đã biết chọn đồ sơ sinh cho công chúa nhỏ?

Dù là bé trai hay bé gái thì đồ sơ sinh luôn là món đồ đầu tiên mẹ cần lên danh sách để mua sắm trước khi bé chào đời. Tuy nhiên, nếu con yêu là một nàng công chúa thì chắc hẳn, công đoạn này sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Mẹ đã lên danh sách đấy chưa? Colorful Shop 66 Thái Hà sẽ gợi ý cho mẹ một số dòng thời trang đang được nhiều bà mẹ ưa thích hiện nay để có thể vừa đáp ứng được nhu cầu thời trang của mẹ. Vừa khiến nàng công chúa nhỏ xinh yêu hơn bao giờ hết đấy nhé.

1. Đồ sơ sinh không thể thiếu body liền
Những năm gần đây, body liền đang thực sự lên ngôi bởi những ưu điểm vượt trội của nó khiến cho các mẹ trên khắp thế giới liên tục săn lùng và cập nhật cho bé yêu.
Body cho bé gái lại càng phong phú hơn các bé trai rất nhiều. Từ những bộ body liền cộc tay, sát nách được kết hợp những họa tiết bèo, nhún vô cùng bắt mắt và sinh động, màu sắc nhã nhặn có, tinh tế, sặc sỡ đều có khiến chúng đang thực sự trở thành trào lưu thời trang dành cho bé.
Vào mùa đông, body liền vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt bởi các nhà sản xuất cũng liên tục cho ra đời những mẫu thời thượng nhất. Vừa giúp trẻ giữ ấm, vừa giữ được tính thời trang trong đó.
Bố mẹ nên chọn cho chất liệu vải thật mềm mại, mịn màng và tinh tế nhất nhé. Bạn cũng có thể kiểm tra độ xù lông của vải bằng cách chà nhẹ hai mặt vải với nhau sẽ có được kết quả tức thì.

Đồ sơ sinh cho bé
Body liền cho bé gái
2. Đồ sơ sinh của bé gái không thể thiếu váy
Vẫn biết, độ tuổi sơ sinh là độ tuổi mẹ vẫn phải ẵm bồng trẻ. Điều này khiến
Cho việc trẻ diện những bộ váy xinh lung linh nhưng cơ thể chưa thể đứng thẳng được thì cũng ảnh hưởng phần nào đến tính thời trang của bộ cánh. Tuy nhiên, trong những dịp lễ, tết đi ra ngoài, mẹ vẫn có thể diện cho bé để bé trông được thời trang và nổi bật hơn nhé.
Hơn thế nữa, váy là những bộ trang phục khá dễ mặc, thoải mái và thoáng mát, thích hợp cho bé mặc vào mùa đông nhé.

3. Đồ sơ sinh mùa đông không thể thiếu áo ấm
Ngoài việc trang bị cho bé những chiếc áo ấm gió, áo len thật ấm áp khi ở trong nhà thì lúc ra ngoài, nàng công chúa bé nhỏ của bạn cũng không thể thiếu được những chiếc áo choàng xinh yêu được.
Áo choàng sẽ khiến bé trong thời trang hơn, lại có thể giúp mẹ giữ ấm cơ thể bé từ đầu đến chân, thật tiện lợi phải không nào.
Đồ sơ sinh cho bé gái
Áo choàng thời trang cho bé gái
Hiện tại, Colorful Shop có nguyên một kệ hàng đồ sơ sinh dành cho các bé gái, bao gồm những bộ trang phục cực kỳ chất, mềm, mịn, an toàn với sức khỏe của trẻ và đặc biệt là tất cả các lô hàng tại Colorful Shop đều được nhập khẩu chính hãng, thông qua kiểm duyệt chất lượng rõ ràng của các cơ quan chức năng có thẩm quyền.
Nhiều bà mẹ đã tỏ ra thích thú khi nhận được những lời tư vấn từ các chuyên gia thời trang tại Colorful Shop. Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để nghe những lời tư vấn thời trang từ chuyên gia, giúp nàng công chúa luôn thật sang trọng và đảm bảo sức khỏe nhé!


Bài viết khác: Đồ chơi trẻ em ngày nay có gì đặc sắc

0 comments:

Post a Comment