Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, July 29, 2014

Chọn ghế ăn cho bé – Mẹ chọn Summer Infant 13060

Rất nhiều bà mẹ ý thức được tầm quan trọng và cần thiết của việc sử dụng ghế ăn cho bé. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc ghế phù hợp không hề đơn giản trước sự đa dạng và phong phú của sản phẩm này trên thị trường.

Và ghế ăn Summer Infant 13060 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mẹ. Ghế không chỉ giúp có một chỗ ngồi an toàn và thoải mái mà còn rất gọn nhẹ, tiện lợi giúp mẹ cho bé ăn dễ hơn bao giờ hết.

Ghế giúp bé ăn thật ngon, thật ngoan
Ghế ăn bột Summer Infant 13060 dùng cho bé từ 6 tháng trở lên, được thiết kế rất xinh xắn và dễ thương với hai màu hồng và nâu. Đệm ghế có họa tiết hoa và lá ngộ nghĩnh khiến bé yêu thích. Ghế làm từ nhựa cao cấp, không chứa BPA nên rất an toàn. Đặc biệt, chiếc khay ăn rộng rất đáng yêu là nơi để đồ ăn và nước uống, bình sữa hay đồ chơi của bé. Tại đây, bé sẽ học bốc và xúc đồ ăn.

Ghế ăn bột cho bé
Ghế ăn bột cho bé
Ghế có thể đặt dưới sàn nhà hoặc buộc vào ghế ăn hay các loại ghế cao để cho bé ngồi ăn cùng cả nhà.
Mẹ có thể yên tâm về độ an toàn bởi ghế có đai an toàn chắc chắn, đồng thời khay ăn cũng có tác dụng giúp giữ bé không bị tụt xuống phía dưới. Đệm ghế mềm mại và êm ái cho bé cảm giác thoải mái nhất, mẹ có thể tháo rời đệm để giặt khi cần. Đặc biệt, chiếc ghế này rất tiện lợi bởi được thiết kế gọn nhẹ nên mẹ có thể mang theo đi bất cứ đâu cho bé sử dụng. Chỉ cần một thao tác, gập ghế lại và đeo chiếc quai lên là xong.
Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ mỹ, đạt tiêu chuẩn an toàn của EU.

Với những mẹ có con đến tuổi ăn dặm thì ghế ăn Summer Infant 13060 là lựa chọn hoàn hảo bởi nó đảm bảo an toàn, thoải mái cho bé mà còn rất dễ làm vệ sinh. Làm bằng chất liệu nhựa nên mẹ có thể dùng khăn ẩm để lau sạch những vết bẩn do thức ăn của bé để lại, khay ăn có thể làm sạch trong máy rửa bát.
Ghế ăn bột cho bé

Những lưu ý trong quá trình sử dụng ghế ăn
Khi sử dụng ghế ăn cho bé cha mẹ cần lưu ý một vài điểm sau đây để đảm bảo an toàn, thoải mái cho bé cũng như đạt được hiệu quả. Đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi lắp ráp cũng như sử dụng, trong khi gấp mở ghế không nên để bé lại gần vì có thể khiến bé bị thương do kẹp vào các khe hở, bản lề của ghế.
Không để bé một mình trong ghế, không dạy trẻ cách tự tháo đai an toàn và tuyệt đối không cho bé đứng hay trèo lên ghế.

Cha mẹ cần kê ghế một khoảng cách đảm bảo an toàn với các đồ vật như tivi, tủ, bàn, ghế để bé không thể dùng tay hay chân đẩy vào đồ vật, khiến ghế bị ngã ngửa. Đặc biệt, không nên đặt ghế gần cửa sổ, nhất là ghế cao, rất nguy hiểm. Chỉ mua sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng tại những cửa hàng có uy tín. Mẹ có thể tham khảo những mẫu ghế ăn cho bé đảm bảo chất lượng với giá rẻ tại địa chỉ Colorful Shop(http://sacmauchobe.com) (ĐT 04 3537 6957)


Bài viết khác: Đồ chơi trẻ em xây dựng - Mẹ đã biết cách chọn mua

0 comments:

Post a Comment