Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, July 15, 2014

Quần áo cho bé nên chọn màu nào để tránh nắng

Mẹ có biết, ngoài chức năng làm đẹp, màu sắc của trang phục còn có tác dụng bảo vệ bé khỏi nắng nóng và tia cực tím! Vậy nên chọn quần áo trẻ em cho con màu nào nhỉ!

Nhiều mẹ quan niệm rằng, nên chọn quần áo cho bé tối màu để tránh nắng cho tốt nhưng đây lại là quan niệm sai lầm. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng quần áo sáng màu sẽ không thu hút nhiệt và ánh nắng mặt trời như quần áo tối màu.

Trang phục màu đỏ
Không ít người cho rằng màu đỏ nhìn rất chói mắt, tạo cảm giác nóng bức thì khi mặc cũng sẽ như vậy. Nhưng thực tế thì quần áo màu đỏ sẽ hấp thụ các tia cực tím rất tốt, bảo vệ làn da trẻ nhỏ khỏi nắng nóng.
Tương tự như vậy, mẹ còn có thể chọn những trang phục có màu sáng, nhạt như trắng, xanh ngọc, vàng… và nên tránh quần áo màu tối như đen, tím, nâu…

Quần áo trẻ em thời trang cho bé
Nên chọn quần áo sáng màu để tráng bắt nắng
Ngoài ra, mẹ cũng nên chú ý tới chất liệu vải. Cotton và lanh là hai chất vải thấm hút và mềm mịn, thông thoáng rất tốt cho làn da nhạy cảm của bé.

Tránh chọn những loại quần áo có chất liệu pha ni long gây bí, không thấm hút.
Bên cạnh việc chọn quần áo cho bé mẹ cũng nên chú ý bảo vệ bé bằng những cách khác như sử dụng kem chống nắng dành riêng cho bé, mũ rộng vành, khẩu trang khi đi ngoài đường. Đặc biệt, kính râm là rất cần thiết để bảo vệ cho đôi mắt của bé mẹ nhé!

Một số thương hiệu quần áo trẻ em chất lượng
Đây hẳn là vấn đề được rất nhiều bà mẹ quan tâm trước thực trạng quần áo kém chất lượng, không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường như hiện nay. Nhiều mẹ tham rẻ, mua quần áo thanh lý được đổ đống bên lề đường nhưng mang về thì con không mặc được vì chất vải bí, nóng, đường may ẩu, chưa mặc đã rách…

Mẹ có thể tham khảo một số thương hiệu quần áo do Việt Nam sản xuất, đảm bảo chất lượng nhập khẩu như: quần áo Petit, quần áo Lullaby, đồ sơ sinh Kerokids… tại địa chỉ sacmauchobe.com

Quần áo trẻ em ngày hè cho bé


Đây đều là những hãng sản xuất quần áo trong nước dành cho bé từ sơ sinh đến 5 hoặc 6 tuổi. Chất lượng rất đảm bảo và được người tiêu dùng yêu thích.
Ngoài ra, mẹ có thể tham khảo thêm các loại quần áo trẻ em được nhập khẩu từ Campuchia, Đài Loan như Carter’s, Luvable… Mẹ có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm rất phải chăng.
Hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp mẹ có thêm kinh nghiệm trong việc chọn trang phục cho bé!
Để mua được hàng chính hãng mẹ nên chọn mua tại những địa chỉ có uy tín và nhận được sự tư vấn trong cách chọn lựa cũng như kết hợp sao cho đẹp mắt nhất.

Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội) là địa chỉ không thể hợp lý hơn cho mẹ.Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ sơ sinh và đồ dùng trẻ em, đây là địa chỉ tin cậy của rất nhiều bà mẹ.
Không chỉ đồng hành cùng bé trên mỗi bước phát triển mà Colorful còn giống như “người bạn” thân thiết của mẹ và bé.


Bài viết khác: Cân nhắc khi mua ghế ăn bột qua sử dụng

0 comments:

Post a Comment