Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, July 1, 2014

Bộ xe đẩy đa năng dễ thương cho bé an toàn mọi lúc mọi nơi

Cosco Kontiki là chiếc xe đẩy em bé hoàn hảo được nhiều bậc phụ huynh chọn lựa để đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho các bé. Sản phẩm được tích hợp ghế ngồi ô tô cho bé cực xinh xắn và tiện lợi. Đhính là ưu điểm của vượt trội của Cosco Kontiki.

Một sản phẩm nhưng có tới ba chức năng không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn mang tính kinh tế cao nên Cosco Kontiki được ưa chuộng bởi rất nhiều bà mẹ tại nhiều quốc gia.

Đồng hành và bảo vệ bé trên mọi chặng đường
Ghế ngồi ô tô cho bé là vật dụng không thể thiếu nhất là với những gia đình có xe ô tô. Không chỉ đảm bảo an toàn, mang lại cảm giác thoải mái cho bé mà nó còn giúp cha mẹ an tâm hơn và tập trung lái xe tốt hơn.
Ghế ô tô Cosco Kontiki là một phần trong bộ sản phẩm đa năng có cả vai trò là một chiếc xe đẩy em bé và nôi xách tay. Sản phẩm mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm cho các bà mẹ.

Chỉ với những thao tác chuyển đổi đơn giản, mẹ có thể điều chỉnh chức năng của sản phẩm. Trên xe ô tô bé sẽ được bảo vệ tối đa với chiếc ghế ngồi ô tô nhỏ gọn và tiện lợi này, khi tới nơi, ghế sẽ được chuyển thành nôi xách tay chỉ trong giây lát để đưa bé ra ngoài. Và cũng chỉ mất vài phút để nôi xách tay biến thành xe đẩy cho bé dạo chơi, khám phá mọi thứ.

Xe đẩy, ghế ngồi ô tô cho bé
Xe đẩy, nôi xách tay và ghế ngồi ô tô cho bé, 3 trong một
Với sự tiện lợi như thế này thì mẹ có thể an tâm là bé sẽ được bảo vệ mọi lúc mọi nơi rồi, dù là đi xe ô tô, di chuyển bằng xe đẩy hay những giấc ngủ êm ái trong chiếc nôi xinh xắn khi  đi tiêm chủng…

Chất lượng cao cấp đến từ Mỹ
Sản phẩm đa năng Ghế ô tô Cosco Kontiki được nhập khẩu từ Mỹ và được kiểm định chất lượng rất khắt khe trước khi đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn EN1888 của Châu Âu.

Ghế có khung chắc chắn làm bằng hợp kim siêu bền nên rất nhẹ, đáy nhựa của ghế cho phép mẹ có thể để ở phía sau xe ô tô, rất tiện lợi khi sử dụng. Quai xách và đáy ghế có màu trắng nhã nhặn và sạch sẽ.
Đệm ghế êm ái, ôm lấy cơ thể bé tạo sự an toàn và vỗ về mà không hề làm bé khó chịu ngay cả trong mùa hè nóng bức. Vải thoáng khi 3D giúp lưu thông không khí sẽ tạo sự thông thoáng tối đa.

Mái che rộng của ghế sẽ rất hữu ích khi chuyển đổi thành nôi xách tay, tọa cho bé không gian yên tĩnh và an toàn nếu như bé cõ lỡ ngủ say khi đang di chuyển. Trọng lượng ghế cũng như nôi xách tay nhẹ nên rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Với vai trò là một chiếc xe đẩy em bé thì Cosco Kontiki có bánh xe thông minh, rất linh hoạt nên việc di chuyển dễ dàng hơn và theo ý muốn của mẹ. Có một khay ăn dành riêng cho bé và 2 khay dành cho mẹ, giỏ đựng đồ lớn…

Đặc biệt, màu sắc nhã nhặn nhưng bắt mắt và họa tiết ngộ nghĩnh tạo nên sự dễ thương cho sản phẩm, sẽ khiến mẹ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy nhé!
Và còn thật nhiều tính năng ưu việt của sản phẩm này đang chờ mẹ khám phá đấy. Tham khảo sản phẩm tại địa chỉ Colorful Shop, địa chỉ 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm mẹ nhé! Gọi SĐT 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại của Shop nhé.


Bài viết khác: Máy hút sữa cần thiết như thế nào

0 comments:

Post a Comment