Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, July 9, 2014

Xe đẩy Combi Quickids – siêu tiện lợi siêu tiết kiệm

Mẹ sẽ phải bất ngờ bởi khả năng gấp mở cực nhanh của chiếc xe đẩy em bé này đấy nhé. Và còn trọng lượng siêu nhẹ và giá thành cực hấp dẫn cho một chiếc xe đẩy thông minh.

Combi Quickids là loại xe đẩy trẻ em thuộc dòng xe du lịch, dễ gấp mở, di chuyển, siêu nhẹ nên rất tiện lợi cho mẹ trong quá trình sử dụng.

Những tính năng nổi bật
Chiếc Xe đẩy Combi dùng cho bé sơ sinh từ 6 tháng đến 3 tuổi là lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ bởi khả năng thích ứng với mọi loại thời tiết, di chuyển tốt trên mọi địa hình. Mùa hè nóng bức không còn là trở ngại hay vấn đề mỗi khi mẹ muốn cho bé đi dạo, shopping hay đi du lịch nữa nhé. Bởi ghế được thiết kế đệm ghế êm ái may từ vải lưới siêu thoáng khí. Nhờ đó, bé sẽ không còn bị hâm nóng, khó chịu dù có đổ mồ hôi đi nữa.

Xe đẩy Combi Quickids
Xe đẩy Combi Quickids


Và trong mùa đông, mẹ có thể tháo tấm đệm lưới này ra hoặc để lại tùy ý và chèn thêm một lớp khăn mỏng cho bé nếu mẹ cảm thấy chưa an tâm về độ ấm áp cho bé. Cũng vì thế mà mẹ không còn lo lắng nếu bé có làm vấy bẩn đệm ghế vì có thể giặt dễ dàng đúng không nào.

Bài viết khác: Những câu hỏi xong quanh bình sữa Comotomo

Thiết kế chỗ ngồi thông minh giúp chống trượt, đảm bảo bé sẽ ngồi ngay ngắn trong ghế dù có di chuyển qua đoạn đường gồ ghề hay dốc mà không hề bị trượt về phía trước. Đặc biệt,  hệ thống khóa nhanh thông minh ở tay cầm nên mẹ có thể khóa, mở và gấp xe nhanh gọn chỉ bằng một tay trong vòng một giây đồng hồ.
Kích cỡ gọn gàng khi gấp lại thuận tiện khi xách và tiết kiệm diện tích khi cất trong nhà. Sau khi gấp xe tự đứng được rất đảm bảo vệ sinh vì cách ly hoàn hoàn với mặt đất. Và với trọng lượng là 4kg thì ngay cả những mẹ yếu hay có thân hình nhỏ bé, mảnh khảnh cũng dễ dàng sử dụng, di chuyển và mang theo chiếc xe đẩy em bé này đi nhiều nơi.

Xe đẩy Combi Quickids

Ngoài ra, Xe đẩy Combi Quickids còn có các tính năng như: mái che rộng, giở đựng đồ lớn, bánh xe to và linh hoạt, tay đẩy cao nên thích hợp với cả những bố mẹ cao, đai an toàn 5 điểm được bọc đệm êm…

Tiết kiệm cho mẹ thật nhiều
Không chỉ thoải mái và an toàn cho bé, tiện lợi cho mẹ mà Xe đẩy Combi Quickids còn đáp ứng được yêu cầu kinh tế khi chọn mua của mẹ. Với một chiếc xe đẩy thương hiệu cao cấp và nhiều tính năng thông minh như vậy nhưng Combi Quickids lại có giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều mẹ.
Đặc biệt, xe được thiết kế rất bắt mắt và thời trang. Màu xanh sang trọng sẽ khiến mẹ và bé thật nổi bật mỗi khi dạo phố, shopping hay đi dạo trong công viên...

Xe dùng trong thời gian lâu dài và giúp mẹ chăm bé dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết.
Mẹ quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại địa chỉ Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957) và chọn đồ sơ sinh cho bé cực đáng yêu.

0 comments:

Post a Comment