Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, July 27, 2014

Đồ chơi trẻ em xây dựng – mẹ đã biết cách chọn mua

Đồ chơi trẻ em mang tính xây dựng được đánh giá là dòng đồ chơi thích hợp cho sự phát triển trí tuệ của trẻ ngay khi trẻ vừa được 1 tuổi.

1. Cách chọn đồ chơi mang tính xây dựng
Đồ chơi xây dựng hay còn gọi là đồ chơi lắp ghép được đánh giá cao ngay cả khi trẻ đang cố gắng hoàn thiện những kĩ năng cơ bản nhất của cơ thể. Quá trình chơi, lắp ghép giúp trẻ học được sự kết hợp hài hòa giữa kỹ năng vận động giữa tay và mắt. Đối với những trẻ mới biết đi cho đến khi bắt đầu vào lớp mẫu giáo, đồ chơi đất nặn và những mảnh ghép Lego là cực kỳ phù hợp.

Trẻ sẽ không thể nào tận dụng được hết những điều tốt đẹp mà đồ chơi mang lại khi bạn chọn đồ chơi không phù hợp với độ tuổi của trẻ. Kiểm tra nhãn an toàn thật cẩn thận đặc biệt là khi bạn mua đồ chơi cho trẻ dưới 36 tháng tuổi. Nếu nhãn an toàn không phù hợp, hãy lập tức loại bỏ sự lựa chọn này.

Hầu hết trẻ trẻ mới biết đi đều chưa có nhiều sự hiểu biết trong quá trình chơi và tạo ra đồ chơi đúng cách. Hãy chọn cho trẻ những dòng đồ chơi nhẹ nhàng với cách chơi đơn giản để quá trình chinh phục chúng trở nên dễ hơn, giúp trẻ tự tin hơn.

2. Một số đồ chơi trẻ em chất lượng
Tiêu chí chất lượng ở đây được đánh giá dựa trên độ an toàn của dòng đồ chơi đó cùng với những tác dụng thiết thực mà chúng mang lại.
Colorful Shop sẽ giới thiệu đến mẹ một số những dòng đồ chơi thuộc dạng xây dựng, mảnh ghép chuẩn đang được trẻ em trên khắp thế giới yêu thích và các nhà chuyên môn đánh giá cao nhé.
Đồ chơi Lego: Những mảnh ghép Lego đã nổi tiếng từ lâu. Lịch sử lâu đời của Lego và những điều mà Lego mang lại cho thế giới trẻ thơ thực sự đã đánh bại được hầu hết tất cả mọi thương hiệu đồ chơi trẻ em thuộc dạng mảnh ghép và trở thành bá chủ. Những mảnh ghép Lego giúp trẻ hiểu biết hơn về các hình khối, học cách lắp ghép, tư duy sáng tạo để có thể tạo ra chúng theo những sở thích và trí tưởng tượng của mình.
Khi trí não của trẻ hoạt động cũng đồng nghĩa với việc các nếp nhăn trên vỏ não được hình thành nhiều hơn. Càng tư duy, càng hoạt động, con người ta càng trở nên thông minh hơn.

Đồ chơi xếp hình LEGO 10668 (công chúa) (150m)
Đồ chơi xếp hình LEGO 10668 (công chúa) (150m)
- Sáp nặn: Khỏi phải nói dòng đồ chơi này có thể mang lại những gì cho cuộc sống của trẻ. Không có bất cứ một đứa trẻ nào từ chối khi được nhìn thấy đồ chơi này.
Không hề có bất cứ một khuôn mẫu nào trong cách chơi. Tất cả kết quả đều dựa hoàn toàn vào quá trình sáng tạo cũng như sự tư duy của trẻ.
Đất Nặn Kiddy Clay ST506 (6 màu)
Đất Nặn Kiddy Clay ST506 (6 màu)
- Bộ lắp ráp bằng gỗ: Nhiều đồ chơi cho trẻ bằng gỗ thuộc dòng xây dựng, lắp ráp hiện nay cũng đang cực kỳ HOT nhé. Chẳng hạn như bộ lắp ráp xe tải có thể giúp trẻ rèn luyện được kỹ năng logic, sáng tạo và sử dụng sự hiểu biết của mình để hình thành nên những khái niệm đầu tiên về nghề cơ khí, kỹ sư…

Bộ lắp ráp xe tải YT6026
Bộ lắp ráp xe tải YT6026
Còn vô vàn những đồ chơi lắp ghép, xây dựng hỗ trợ bé xây dựng những kĩ năng cơ bản nhất hiện có trên kệ hàng đồ chơi trẻ em của Colorful Shop 66 Thái Hà.
Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp nhé.


0 comments:

Post a Comment