Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, July 2, 2014

Đồ chơi trẻ em ngày nay có gì đặc sắc?

Ngành công nghiệp đồ chơi trẻ em đã được nâng lên một tầm cao mới. Điều này khiến cho không ít ông bố bà mẹ cảm thấy lúng túng trong việc chọn lựa đồ chơi cho trẻ.

1. Cha mẹ có gì khi đứng trước kệ hàng đồ chơi?
Chiêm ngưỡng một hàng dài vô tận những kệ hàng đồ chơi, được khích lệ bởi những nhu cầu mong muốn của con cái của họ, cố gắng ghi nhớ những kiến nghị từ giáo viên và các nhà tâm lý học, đấy là còn chưa kể đến bạn bè, đồng nghiệp và các trang web làm cha mẹ… một núi những gợi ý thực sự đã trở thành thách thức trong việc lựa chọn đồ chơi cho con cái của họ.

Đồ chơi trẻ em tại Colorful Shop
Búp bê ru ngủ Dora của Fisher Price
Trước khi các bậc phụ huynh đặt chân vào một cửa hàng đồ chơi thì không ít người đã có những suy nghĩ không đúng về ý nghĩa và lợi ích mà đồ chơi mang lại cho trẻ.
Elaine Blakemore, một nhà tâm lý học tại Đại học Indiana University-Purdue, Fort Wayne đã đăt câu hỏi cho sinh viên của mình để đánh giá giới tính và lợi ích tiềm năng của những dòng đồ chơi khác nhau đối với sự phát triển của trẻ sơ sinh cũng như trẻ nhỏ.
Thật bất ngờ, cô đã phát hiện ra rằng, đồ chơi trẻ em mang lại những lợi ích to lớn hơn cả vẫn là những dòng đồ chơi có thương hiệu được phân loại theo dạng nam tính hoặc trung tính. Điều này thực sự gây bất ngờ cho những ông bố, bà mẹ đang cố gắng tìm đồ chơi cho các bé gái.

Đồ chơi trẻ em - Sắc màu cho bé
Gôn bóng đá dành cho bé trên 3 tuổi

Mặt khác, những dòng đồ chơi đòi hỏi cách chơi mạnh mẽ dường như liên quan đến một khía cạnh tác động không mấy hay ho, đó chính là thiên hướng bạo lực trong quá trình trẻ chơi và cả về sau.
Việc mua một món đồ chơi cho trẻ khôn phải là kết thúc cho sự tham gia vào cách chơi hoặc bạn xem như đã hoàn thiện được nhiệm vụ của mình. Một món đồ chơi không có gì tốt hơn là giúp các bậc phụ huynh gắn kết mình với con, giúp con hòa đồng hơn, bộc lộ được những cảm xúc tưởng chừng đã bị kìm nén và không bao giờ được thế hiện.

Sự tác động, tương tác qua lại giữ bố mẹ và bé có ảnh hưởng lâu dài đến sự phát triển của trẻ.
Một nghiên cứu gần đây cho biết, đối với những trẻ chưa đến lớp, việc bố mẹ dành ra ít nhất 10 phút mỗi ngày để chơi cùng con sẽ góp phần quyết định đến chỉ số IQ của trẻ sau này. Nhận thức và khả năng ngôn ngữ của trẻ cũng được cải thiện rõ rệt một năm sau đó.
Một món đồ chơi không có gì tuyệt vời hơn là cơ hội để chơi. Các bậc cho mẹ liên tục khuyến khích và tham gia và trò chơi của con em mình thì quả là một điều tuyệt vời.

Đồ chơi trẻ em, Sắc màu cho bé
Bộ xếp hình Lego, khu vườn đầu tiên
2. Các nhà sản xuất đồ chơi trẻ em hôm nay có những gì?
Nếu để trả lời câu hỏi này, thực sự rất khó để có kể ra đây hết những nhà sản xuất đồ chơi thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. Đấy là chưa kể những tập đoàn lớn có, bé có trong lĩnh vực đồ chơi vẫn đang trên con đường tạo dựng tiếng tăm của mình.
Colorful xin liệt kê ra đây một số dòng thương hiệu đồ chơi vô cùng nổi tiếng mà chỉ cần nghe tên, có lẽ, không một ai là không biết đến:

- Thương hiệu đồ chơi Lego
- Thương hiệu đồ chơi Fisher Piece
- Thương hiệu đồ chơi Toyroyal
- …
Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn về những dòng đồ chơi của những thương hiệu nổi tiếng này nhé.

Không chỉ có đồ chơi, cửa hàng chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các loại sản phẩm. vật dụng hàng ngày, đồ sơ sinh cho bé, quần áo bà bầu, sữa cho bé chất lượng cao nữa. Với mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng, Colorful đã và đang nỗ lực phấn đấu để trở thành một thương hiệu có tiếng tại Hà Nội.


Bài viết khác: Bộ xe đẩy đa năng dễ thương cho bé mọi lúc mọi nơi

0 comments:

Post a Comment